Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Phim trường chụp ảnh cưới Cabin 69 HOT, ấn tượng như Đà lạt

Để thực hiện một album cưới đầy ý nghĩa thì các cặp đôi của chúng ta cần phải tốn rất nhiều thời gian và công sức phải không nào? Các bạn phải loay hoay với việc tìm kiếm địa điểm, Studio, thử váy cưới, … vô vàn việc phải lo cho ngày trọng đại của đời mình.

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh là một trong những vấn đề làm các bạn quan tâm nhất phải không nào, rất nhiều vấn đề chỉ được giải quyết sau khi lựa chọn địa điểm như: Lựa chọn trang phục sao cho hợp với địa điểm?, chi phí đi lại sẽ như thế nào?, makeup làm sao?,… Để giúp bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn hôm nay Luxury Wedding sẽ đưa bạn đến phim trường chụp ảnh cưới Cabin 69, phim trường hot nhất hiện nay, đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng.

Cùng Luxury Wedding khám phá Phim trường Cabin 69 nào!

Sơ lược Phim Trường Cabin 69 

=> Chỉ cần nhập địa chỉ vào bản đồ Cabin 69 rồi theo chỉ dẫn là bạn đã đến được phim trường rồi nhé!

Phim trường có địa chỉ là 69 đường Trường Lưu, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh. Phim trường được tổ chức, sắp xếp và lên ý tưởng miền tây nước Mỹ, hoang dã, nhẹ nhàng sâu lắng. Hiện nay phim trường được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện những album cưới đầy ý nghĩa, và là nơi để các nhiếp ảnh gia thực hiện những ý tưởng mới mẻ của mình.

Bên cạnh Cabin 69 còn có rất nhiều phim trường làm mưa làm gió tại TPHCM. Nếu cảm thấy hứng thú thì hãy tìm hiểu thêm về Những phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở TPHCM nhé!

Điều đặt biệt tại phim trường cabin 69

Chỉ cách trung tâm thành phố tầm 1 tiếng đồng hồ chạy xe bạn đã đến được địa điểm của phim trường. Đặt chân đến nơi đây bạn sẽ không hề nghĩ đó là một phim trường bởi lẽ những thiết kế ở đây vô cùng tự nhiên, mang đậm phong cách của đà lạt

ảnh cưới lãng mạn

Nếu bạn sợ mưa sợ nắng thì phim trường chụp ảnh cưới Cabin 69 là một sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Bởi lẽ không khí nơi đây vô cùng mát mẻ, dù bạn chụp ảnh trong nhiều giờ liền nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần thoải mái như ban đầu.

ảnh cưới phim trường Cabin 69

Một điều Điều khác biệt của Cabin 69 so với các phim trường khác chính là phim trường vào buổi tối còn lung linh hơn cả buổi sáng nữa nha. Cabin 69 hiện lên vô cùng huyền ảo vào ban đêm, thuận lợi để thực hiện các concept hình cưới lãng mạn đầy ấn tượng.

cô dâu đơn lung linh

Bạn có ấn tượng gì khi lần đầu đến phim trường Cabin 69?

Tôi nghĩ rằng ai ai khi đến với phim trường Cabin 69 lần đầu tiên đều ấn tượng với ngôi nhà gỡ giữa thảo nguyên. Một cảm giác bình yên đến lạ, nó như một cuộc sống đẹp mà hai bạn đã từng vẽ ra. Một nơi chỉ có hai người, một cuộc sống hạnh phúc.

ảnh cưới ấn tượng tại cabin 69

Cũng có thể bạn sẽ nghĩ rằng mình đã đặt chân đến Đà lạt chứ không phải đang ở phim trường nữa, bởi bầu không khí mát mẻ nơi nơi đây, và khung cảnh nhẹ nhàng

ảnh cưới đẹp.Điều khác biệt của Cabin 69 so với các phim trường khác chính là phim trường vào buổi tối còn lung linh hơn cả buổi sáng nữa nha. Cabin 69 hiện lên vô cùng huyền ảo vào ban đêm, rất thuận lợi cho bạn thực hiện các concept lãng mạn

Bối cảnh phong phú và rộng thoáng

Đây là 1 trong những phim trường có không gian mát mẻ, thoáng mát với diện tích khoảng 6000m2 các bối cảnh được bài trí tinh tế trong từng ngóc ngách, Cabin 69 không chỉ đơn thuần là nơi cho ra đời những bộ ảnh cưới theo phong cách phương Tây, nhẹ nhàng, giản dị, tinh tế và giàu cảm xúc, mà còn là nơi khởi nguồn cho những album đậm chất nghệ thuật mà bạn thường thấy trên các tạp chí hay hình ảnh cưới ở nước ngoài.

ảnh cưới dễ thương

Phim trường luôn đầu tư cảnh mới đẹp, góc lạ, đậm phong cách Hàn Quốc, Vintage… Khi diện những chiếc váy cưới đến đây bạn như một nàng công chúa đang dạo chơi trước cảnh sắc tuyệt trần.

ảnh cưới tình yêu đẹpCác bối cảnh của Cabin 69 đều tập trung vào hai điểm : thứ nhất là sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, nhằm mục tiêu làm nền cho hai nhân vật chính của bộ hình tỏa sáng….

Thứ hai là sự hài hòa về màu sắc, đảm bảo độ mỹ thuật cao, không màu mè, rối mắt, phân tán sự tập trung của người xem khi nhìn vào bức ảnh cưới. Chỉ có cô dâu, chú rể và tình yêu của họ mới cần được nổi bật.

Đối với các cô dâu chú rể cá tính độc đáo, Cabin 69 không thiếu các không gian để họ thể hiện bản thân mình, không nhất thiết phải mặc đồ cưới trong một bộ ảnh cưới, mà có thể thỏa sức sáng tạo, như là những bộ đồ đôi cá tính….

Ưu điểm khi chụp ảnh cưới tại phim trường Cabin 69

  • Giúp bạn thực hiện được những bức ảnh cưới trong mơ của mình mà không cần di chuyển đến những miền đất xa xôi.
  • Luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, Cabin 69 trang bị phòng makeup máy lạnh và những không gian khác đều được bố trí máy lạnh. Giúp cô dâu, chú rể và cả ekip cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nắng nóng.
  • Thiết kế tại đây được tình toán cẩn thận về tỉ lệ và màu sắc chình vì vậy mà các cặp đôi luôn có những background hoàn hảo nhất

concept đẹp tại cabin 69

Bảng giá chụp ảnh cưới tại Cabin 69

Bạn có thể tham khảo bảng giá chụp ảnh cưới tại phim trường chụp ảnh cưới dưới đây, tất cả đã được thống kê rõ ràng, nếu còn vấn đề gì thắt mắc hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúc quý khách có một album cưới trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

bảng giá

Mỗi phim trường là một sắc thái và là một phong cách riêng và phim trường Cabin 69 cũng vậy. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn mang đến những thông tin thật sự bổ ích, chính xác cho khách hàng và mong rằng bạn chọn được một phim trường thật tốt, để thực hiện album cưới của mình. Chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện mình và sẽ luôn cung cấp cho mọi người những thông tin bổ ích và quý giá nhất. Cảm ơn bạn đã luôn tin và đồng hành cùng Luxury Wedding.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post