Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Phim trường chụp ảnh cưới Alibaba địa điểm được ưa chuộng nhất

Ngày nay chụp ảnh ngoại cảnh được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhưng có rất nhiều vấn đề khiến họ phải lo ngoại đó chính là chi phí, thời gian, ngoại cảnh và cả thời tiết nữa… Do đó phim trường là một sự lựa chọn hoàn hảo để chụp ảnh cưới. Một trong những phim trường được ưa chuộng nhất hiện nay là phim trường chụp ảnh cưới Alibaba, bởi lẽ nơi đây giải quyết được tất cả vấn đề bạn đang lo ngại, hội tụ những cảnh đẹp và lộng lẫy nhất hiện nay. Hãy cùng Luxury Wedding khám phá phim trường chụp ảnh cưới Alibaba nhé.

Phim trường Alibaba

=> Xem bản đồ tới Phim trường Alibaba (Chỉ cần nhập điểm đến thôi nhé 💖)
Alibaba tọa lạc tại 1143 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 820000

Chỉ với thời gian ngắn ra mắt mà Alibaba đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, và dường như trở thành một địa điểm chu hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới và các nhiếp ảnh gia lựa chọn

ảnh cưới đẹp

Cảm giác khi đến với Alibaba

Khi đặt chân đến nơi đây điều đầu tiên bạn cảm nhận được là một không gian xanh mát, thoải mái chứ không phải là khói bụi là ồn ào tấp nập ngoài kia. Chính vì điều đó mà nơi đây là một trong những sự chọn để thực hiện những bộ ảnh cưới lung linh.

Tiếp tục đi sâu hơn bạn sẽ cảm giác choáng ngợp bởi diện tích rộng lớn vô vàng tiểu cảnh chụp ảnh cưới hiện ra trước mắt bạn. Điểm làm bạn thích nhất có lẽ là phim trường giáp với con sông sài gòn, một cảnh vật thơ mộng, lãng mạn tha hồ ý tưởng cho nhiếp ảnh gia thực hiện những bức ảnh cưới lung linh.

Ở đây bạn có thể tìm thấy những thảm hoa và cây xanh xinh xắn đáng yêu, căn nhà gỗ thơ mộng như bạn đã từng thấy tại Đà Lạt, chiếc cầu gỗ xinh xắn, nơi đây có nhiều góc chụp được thiết kế sang trọng, nhìn vào sẽ thấy sự hùng vĩ.

Những ưu điểm khi đến với Alibaba

Bạn không cần tốn quá nhiều chi phí đi lại nhưng vẫn có được album cưới độc đáo, đẹp mê ly tại ALIBABA ngay trung tâm thành phố. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, phim trường chụp ảnh cưới TPHCM luôn đổi mới những bối cảnh đẹp và lạ, tạo ra những bối cảnh phong phú, đa dạng để giúp các cặp đôi và nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo.

Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên, concept đẹp mà ALIBABA còn đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng với dịch vụ chu đáo và hấp dẫn. Không chỉ vậy khi chọn ALIBABA mà tâm lý của tất cả cặp đôi khi chọn phim trường chụp ảnh cưới là thuận lợi về mặt địa lý, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt không sợ mưa, không sợ gió điều mà các cô dâu chú rể đều e ngại.

Review quý báu từ khách hàng

Những cô dâu chú rể từng đến đây họ đã nghĩ “ Nơi đây được thiết kế dành riêng cho họ” Cùng chính câu nói đó bạn sẽ nhận ra rằng thiết kế nơi đây vô cùng tự nhiên, phù hợp với các cặp cô dâu chú rể 

Rất nhiều concept để họ lựa chọn và sau khi nhận ảnh họ điều cảm thấy hài lòng.

Nơi đây có khu không gian riêng biệt, đa dạng về phong cách từ sang trọng hiện đại đến cổ điển, từ phong cách châu Á đến châu Âu mà không cần đi xa để tìm kiếm

Vì sự chu đáo và tận tình nơi đây, kèm theo sự nhiệt huyết của Studio mà các cặp đôi điều yên tâm, thoải mái thể hiện tình cảm, ăn ý khi biểu diễn trước ống kính.

Kinh nghiệm chụp ảnh tại studio 

Hiện nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại phim trường để tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mình cần chuẩn bị những gì khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Cùng Sansan Studio  tham khảo một vài kinh nghiệm để chuẩn bị cho một album cưới phim trường hoàn hảo nhé.

Lựa chọn studio chụp ảnh cưới phim trường đẹp

Khi lựa chọn Studio bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân, hoặc những trang review uy tín, nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn.

Việc lựa chọn Studio ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng ảnh, và rất nhiều vấn đề đáng lo ngại khác. Chính vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc lựa chọn Studio nhé

ảnh cưới sang trọng tại Alibabas

Lên ý tưởng concept cho bộ ảnh cưới

Bạn cần đưa ra tiêu chuẩn và những concept mình mong muốn để không phải loay hoay lựa chọn concept vì phim trường có rất nhiều concept cho bạn tha hồ lựa chọn.

Những tiểu cảnh, những không gian thu nhỏ tại ALIBABA sẽ giúp bạn đắm chìm vào những xứ sở xa xôi. Với những bối cảnh vừa hiện đại, sang trọng, nhưng không kém phần lãng mạn và tinh tế.

Lựa chọn trang phục

Khi lựa chọn trang phục bạn nên lựa chọn những trang phục phù hợp với concept mà bạn đã chọn ra, trang phục cô dâu và chú rể phải có sự hài hòa, để tạo nên những bức ảnh ấn tượng. Cô dâu có thể diện những chiếc váy hở vai, công chúa để trông ấn tượng hơn, ngược lại chú rể có thể chọn những chiếc vest hàn quốc đầy phong độ.

cô dâu xinh đẹp tại A;libaba

Nếu bạn còn đang băn khoăn về cách chọn những chiếc váy cưới sao cho phù hợp với bản thân và phong cách chụp ảnh cưới tại phim trường Alibaba thì Luxury Wedding mời bạn tham khảo bộ sưu tập: Những mẫu vest cưới lịch lãm được lựa chọn nhiều nhất 2019  Top đầu những mẫu váy cưới thịnh hành nhất 2019

Luxury Wedding hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp mọi người chọn được địa điểm phim trường chụp ảnh cưới yêu thích và tích lũy thêm kinh nghiệm để có được một album hình cưới ưng ý. Chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc viên mãn bên người bạn đời của mình 💝

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post