Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những lưu ý để có ngày cưới vào mùa mưa trọn vẹn

Mùa dịch cũng gần như dịu đi, đây cũng là lúc những cặp đôi tất bật chuẩn bị những buổi tiệc cưới, chụp ảnh cưới bị trì hoãn. Nhưng một nỗi lo nữa lại đến, mùa mưa lại về. Để giúp các cặp đôi phần nào vơi bớt nỗi lo trong ngày cưới vào mùa mưa, hôm nay Luxury Wedding sẽ đưa ra những lưu ý để có ngày cưới trọn vẹn vào mùa mưa.

Không gian cưới

Vào mùa mưa nên hạn chế tổ chức đám cưới ngoài trời, vì điều này có thể khiến khách mời cảm thấy bất tiện khi gặp mưa. Mặc dù bạn đã sử dụng các biện pháp tránh mưa như lều, bạt, không gian cưới vẫn có thể ẩm ướt, bẩn, kém sang trọng.

Nếu muốn tổ chức đám cưới ngoài trời cô dâu, chú rể nên chuẩn bị kỹ phông bạt, dựng kỹ lưỡng để che nơi tổ chức không gian cưới, nên chọn mặt bằng tổ chức cao ráo, thoáng, để tránh ẩm ướt, gây bất tiện cho khách mời.

chụp ảnh cưới hàn quốc

Nơi đón khách ở tiệc

Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu chú rể thường đứng trước cửa phòng tiệc để chào đón khách mời. Nhưng nếu trời mưa, uyên ương nên di chuyển hẳn vào trong nhà đứng để chào khách, tránh gần đứng gần cửa ra vào có thể bị mưa hắt.

chụp ảnh cưới phim trường quận 9

Cập nhật dự báo thời tiết thường xuyên

Khoảng 1 tháng trước ngày cử hành hôn lễ, bạn cần cập nhật dự báo thời tiết thường xuyên để có phương án ứng phó phù hợp. Nếu biết trước là vào ngày cưới trời sẽ mưa, bạn nên chủ động nhắc trước tất cả khách mời để họ chuẩn bị tinh thần, nhằm thể hiện sự chu đáo với khách mời. 

Mưa mùa Hè thường khó đoán và dữ dội, đôi khi còn kéo dài, vì vậy bạn không bên chủ quan mà luôn cần kế hoạch dự phòng kể cả khi dự báo thời tiết là trời nắng và bạn sẽ không muốn mình chuẩn bị rất nhiều thứ mà hôm đó lại nắng to.

chụp ảnh cưới phim trường alibaba bình thạnh

 

Phương tiện đi lại

Phương tiện rước dâu của dân tộc ta rất đa dạng và phong phú như: Rước dâu bằng xích lô, xe máy, xe đạp, mui trần… Nhưng đó chỉ là phương án nếu trời khô ráo và chắc chắn đó không còn là những lựa chọn khả thi vào mùa mưa, thay vào đó là những chiếc xe ôtô kín.

Gia đình chú rể sẽ chuẩn bị xe để đưa rước dâu và gia đình cô dâu vào ngày rước dâu, nhưng bên cạnh đó hai bên gia đình cũng cần thuê xe để đưa gia đình đến nơi tổ chức tiệc cưới để không gặp bất trắc vào mùa mưa bão.

chụp ảnh cưới vào mùa mưa

Trang phục

Những chiếc váy cưới sẽ làm bạn di chuyển khó khăn hơn vào mùa mưa, hơn nữa, khi di chuyển, dù cẩn thận, cô dâu vẫn có thể làm bẩn váy đẹp. Do đó cô dâu nên chọn những chiếc váy cưới ngắn hoặc chiếc áo dài để tiện di chuyển trong quá trình rước dâu. Đến nơi tổ chức tiệc cưới hãy thay những chiếc váy cưới dài.

chụp ảnh cưới đẹp

Chuẩn bị ô, khăn giấy dành cho khách

 Việc chuẩn bị những chiếc ô che mưa và khăn để lau cho khách là những thứ không thể thiếu trong đám cưới mùa mưa, đó là một ý kiến vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn không có điều kiện để chuẩn bị cho mỗi vị khách một chiếc ô thì hãy chuẩn bị những chiếc ôtô để có thể cho khách che chung và hãy chuẩn bị chỗ để đặt những chiếc ô nữa nhé.

 Nếu muốn mọi thứ dễ dàng hơn bạn hãy đặt những chiếc ô lớn cố định từ ngoài bãi giữ xe vào đến hội trường tổ chức cưới, để khách có thể di chuyển cùng nhau, không rời rạc và chờ đợi mất thời gian.

hình cưới đẹp

 Bạn chọn những chiếc ô nhiều màu sắc cho đám cưới của mình cũng là cách trang trí tiệc cưới có lợi nhất khiến cho không khí thêm tươi vui. Bạn nên chuẩn bị khăn lông hay giấy để cho khách lau khô nếu bị dính mưa khi từ xe vào nơi làm lễ ở nhà hàng.

Khi đi đón dâu từ nhà đến nơi làm lễ bạn nên cho người đi thăm dò đường trước để nếu đường bị ngập lụt thì còn biết trước mà đổi tuyến đường đi khác.

Trang điểm cô dâu mùa mưa

 Vào ngày này thì cô dâu nên trang điểm nhẹ nhàng mà không nên trang điểm đậm vì nước mưa có thể khiến lớp trang điểm của bạn bị nhòe đi. Bạn nên chọn các kiểu tóc cô dâu đơn giản và các loại kem nền không thấm nước để trang điểm. Bạn cũng nên chuẩn bị mọi dụng cụ cần thiết như lược, son môi, phấn nền để có thể kịp thời sửa sang lại nếu có sự cố xảy ra.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc chuẩn trend cho cô dâu trong ngày cưới, chắc chắn bạn sẽ tìm ra một số kiểu tóc cưới phù hợp cho mình đấy.

trang điểm cưới vào mùa mưa

Không khí tiệc cưới

Bạn cần sắp xếp bàn tiệc sao cho hợp lý nhất, để không bị nước mưa bắn vào gây khó chịu cho khách mời như đặt những chiếc bàn có khoảng cách gần nhau hơn, để tạo nên sự ấm áp trong cái lạnh của mùa mưa

Đám cưới mùa mưa tuy bất tiện nhưng không khí của ngày đó sẽ rất mát mẻ nên bạn hãy luôn giữ tâm trạng thoải mái để không khí buổi tiệc vui vẻ và thoải mái hơn, hãy biến nó thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

chụp hình cưới vào mùa mưa

Không chỉ quan tâm đến ngày tổ chức cưới mà các cặp đôi còn rất lo lắng về buổi chụp ảnh cưới vào mùa mưa của mình. Đừng lo ngại vì bạn có thể giật mình khi thấy những bức ảnh cưới ngoại cảnh vào mùa mưa đẹp đến lạ, hoặc những phim trường chụp ảnh cưới đẹp mê ly giúp bạn không còn lo lắng về mùa mưa này nữa.

Luxury Wedding chúc bạn có một buổi tiệc cưới thành công tốt đẹp. Chúc tất cả các cặp đôi tổ chức tiệc cưới diễn ra vào mùa mưa trọn vẹn, đầy ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nhé.

Đọc thêm tại:  https://sansan.vn/nhung-luu-y-de-co-ngay-cuoi-vao-mua-mua-tron-ven/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post