Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Concept chụp ảnh cưới studio chất lừ, độc lạ nhất hiện nay

Chắc hắn rằng rất nhiều cặp đôi đang lên lịch trình chụp ảnh cưới tại studio để thay thế cho chụp ảnh cưới ngoại cảnh đã bị trì hoãn trong mùa dịch này. Hoặc rất nhiều cặp đôi đang tìm hiểu về chụp ảnh cưới tại studio để để chuẩn bị cho những buổi chụp ảnh cưới sau mùa dịch này. Hôm nay Luxury Wedding sẽ chung tay với bạn bằng cách tổng hợp những concept chụp ảnh cưới studio chất lừ, độc lạ nhất hiện nay.

Concept lãng mạn phong cách hàn quốc

Với concept này chắc hẳn các cặp đôi thích xem phim hoặc đất nước hàn thì đã định hướng sẵn cho mình rồi. Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc hiện cũng được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng vì nó tổng hợp đa dạng sắc thái; lãng mạn, dễ thương, lịch lãm cho đến sang trọng, quý phái. 

Với concept này chú rể khoác lên mình bộ áo vest lịch lãm, cô dâu diện những bộ váy cưới mang phong cách Hàn quốc kết hợp với những concept có sẵn trong studio, thì bạn đã có riêng cho mình những bức ảnh mang phong cách Hàn Quốc làm ai ai cũng phải trầm trồ rồi đấy

 

concept Hàn Quốc

 

Concept chàng cầu hôn nàng

Yêu nhau và thấu hiểu cũng đến một giai đoạn cô dâu nhận lời cầu hôn từ chú rể để về chung một nhà. Những khoảnh khắc này ít ai lưu lại được. Chính vì vậy hãy lập lại điều này một lần nữa khi bạn thực hiện album cưới của mình.

Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận yêu thương đến một lần nữa và khoảnh khắc ấy sẽ được lưu lại, bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Studio chứ không phải để nó trôi qua một cách lãng phí nữa

concept cầu hôn

Concept đen trắng

Một số ít người có cái nhìn không tích cực cho lắm đối với màu đen trắng khi chụp ảnh cưới vì cho rằng đây là gam màu của những điều không may mắn.

Nhưng ít ai biết rằng gam màu đen trắng chưa bao giờ lỗi thời, nhất là chụp ảnh cưới tại studio, gam màu này đặc tả được cảm xúc chân thật nhất của nhân vật chính, làm nổi bật cảm xúc và những hình ảnh đẹp cho các các bức ảnh cưới.

Không chỉ vậy ảnh cưới đen trắng sẽ không chứa các gam màu khác nên khi nhìn vào bức ảnh, người xem dễ dàng bị thu hút bởi chủ thể của  bức ảnh và cảm xúc cô dâu, chú rể khi được sử dụng ảnh cưới đen trắng để chụp.

concept đen trắng

Điểm nhấn sâu sắc

Bên cạnh đó gam màu trắng đen cong mang lại những điểm nhấn sâu sắc mặc dù đen và trắng tuy là hai màu đối lập nhưng khi kết hợp với nhau tạo nên một sự huyền bí, quyến rũ. Cũng như sự thanh lịch để tạo cảm giác không quá áp bức mà ngược lại tạo nên sự tò mò, thôi thúc người xem có cảm hứng khi  xem những bức ảnh của bạn

Concept mờ ảo

Với concept này studio sẽ chuẩn bị khói chụp ảnh hoặc có thể chụp dưới ánh nắng mờ mờ, ảo ảo để những ức ảnh trông bí ẩn đẹp tựa mây khói. Hiện nay trend chụp ảnh mờ ảo đang rất hot đối với giới trẻ, vì vậy hãy thực hiện cho mình một vài bức ảnh cưới chuẩn trend như vậy nhé

concept mờ ảo

Concept quyền lực

Với concept này cô dâu chú rể hiện lên đầy cá tính, mới lạ, nhưng thật đầy quyền lực. Không ít người phải trầm trồ khi thấy được những bức ảnh được thực hiện bởi concept này. Hãy tham khảo và thực hiện ngay một concept ấn tượng này nhé, Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

concept quyền lực

Concept chụp ảnh cưới giản dị

Đối với những cặp đôi yêu sự chân chất, thực tế thì nên chọn concept này, Concept chụp ảnh cưới tại studio này tái hiện lại cuộc sống của bạn, hoặc một cuộc sống bạn hướng tới một cách tự nhiên nhất có thể. Nếu thích concept này hãy liên hệ ngay với Luxury Wedding để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

concept giản dị

Concept năng động

Đừng bao giờ suy nghĩ rằng chụp ảnh tại studio bạn không thể thỏa sức thể hiện sự năng động của mình nha, đôi khi chụp ảnh tại studio lại thể hiện rõ được cá tính năng động vốn có, mà thường ngày bạn ít khi thể hiện đấy. Hãy thử và cảm nhận những gói chụp ảnh tại studio nhé.

concept năng động

Concept chụp hình cổ trang

Đến với Luxury Wedding bạn sẽ tha hồ lựa chọn những concept chụp ảnh cưới mà bạn mong muốn, nhưng có lẽ ấn tượng nhất là chụp ảnh cổ trang, mang đúng thần thái của sự cổ trang, nhưng vẫn đầy cá tính và ấn tượng

concept cổ trang

Concept mùa dịch Covid 19

Nghe đến Covid-19 thì bạn không còn quá xa lạ đúng không nào. Nhưng chúng tôi tin chắc bạn sẽ bất ngờ, khi nghe đến chụp ảnh cưới tại studio với concept Covid 19. Vậy tại sao nên chụp ảnh cưới tại studio trong mùa dịch?

Với concept này bạn sẽ tha hồ lưu lại những kỷ niệm cưới của mình vào mùa Covid. Ekip sẽ chèn thêm cho bạn một vài concept như bịt khẩu trang, đưa nhau đi ăn xin rất ấn tượng…

concept mùa dịch Covid 19

Nếu muốn là những cặp đôi gây dấu ấn trong mùa dịch Covid-19,  thì hãy nhanh tay thực hiện chụp ảnh cưới với concept này nha.

Concept hoa – Chụp ảnh cưới tại studio

Nếu là một người yêu hoa thì hãy chọn ngay concept này nha, Studio sẽ chuẩn bị cho bạn một concept hoa ấn tượng để bạn thực hiện được sở thích của mình. Luxury Wedding cam kết sẽ làm cho bạn hài lòng về album cưới mà bạn sắp  thực hiện.

concept hoa hồng

Chắc hẳn các cặp đôi không chỉ quan tâm đến các concept cho buổi chụp ảnh cưới đầu tiên và cũng là duy nhất của cuộc đời mình phải không nào, đừng lo lắng nhé vì Luxury Wedding đã chuẩn bị sẵn cho bạn trọn bộ Bí quyết chụp ảnh cưới tại studio để giúp các bước chuẩn bị của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Lo ngại chụp ảnh cưới trong mùa dịch ?

Đừng lo lắng !! Với không gian 2000m2. rộng rãi thoáng mát, các chuyên viên được vệ sinh cá thể thật tốt. Phim trường được khử trùng, đặt biệt sạch sẽ khiến bạn không phải lo ngại về chụp ảnh cưới trong mùa dịch

💁‍♀️Ekip nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo với đội tư vấn chăm sóc khách hàng sáng tạo, với những concept độc lạ có 1 0 2.

ảnh cưới mùa Covid 19

Chính vì tình hình dịch bệnh như hiện nay, nên các cặp đôi chuyển sang một định hướng mới đó chính là chụp ảnh cưới tại Studio. Còn bạn thì sao? Nếu thắt mắc vì sao studio được các cặp đôi lựa chọn, thì nhấp ngay vào đây nhé: Tại sao nên chọn chụp ảnh cưới tại studio trong mùa dịch Covid-19?

Với Những concept chụp ảnh cưới studio trên Luxury Wedding chúc bạn chọn lựa được một concept chụp ảnh cưới phù hợp. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe trong mùa Covid này, cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Đọc thêm tại:  https://sansan.vn/concept-chup-anh-cuoi-studio-chat-lu-doc-la-nhat-hien-nay/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post