Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Trọn bộ những bí quyết giảm cân giúp cô dâu béo thon gọn diện váy cưới

Ai ai cũng sẽ muốn mình thật hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng để chuẩn bị thật lung linh cho ngày cưới. Chẳng hạn các nàng béo đang phải loay hoay tìm phương pháp giảm cân, để có một thân hình gọn gàng hơn trong ngày cưới. Đừng đi đâu cả! Hôm nay Sansan Luxury Wedding sẽ tổng hợp tất tần tật những bí quyết giảm cân giúp nàng dâu béo thon gọn diện váy cưới.

 Chia nhỏ khẩu phần ăn

Chia nhỏ khẩu phần ăn chắc chắc các nàng ai cũng đã từng tìm hiểu rồi đúng không. Nhưng một vài lý do như: Lười, chắc không hiệu quả?, thời gian hiệu quả lâu… rất nhiều lý do được đặt ra cho sự lười biếng của mình.

Hãy lên lịch trình chia nhỏ bữa ăn của mình trước thời gian khi quyết định sẽ cưới. Quy trình giảm cân an toàn và hiệu quả cần phải cần thời gian bạn không nên quá gấp gáp.

chia nhỏ khẩu phần ăn bí quyết giảm cân

Phương pháp

Chia 04 hoặc 05 bữa ăn nhỏ với lượng thức ăn vừa phải trong suốt cả ngày, thay vì 02 hoặc 03 bữa ăn lớn.

Mẹo nhỏ: Chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ giữa các bữa chính như yogurt, trái cây, các loại ngũ cốc,… chúng không những giúp giữ mức năng lượng ổn định cả ngày, mà còn khiến cô dâu mập khi vào bữa ăn chính sẽ không ăn quá nhiều.

thực đơn giảm cân

Nếu bạn chưa có động lực giảm cân thì hãy tham khảo những mẫu váy cưới đẹp ấn tượng của Sansan Luxury Wedding để tăng thêm động lực nào!

váy cưới đuôi cá

Uống nhiều nước giảm cân hiệu quả

Các cô dâu mập nên loại bỏ những thói quen như uống nước có ga và các loại trà giảm cân thay vào đó là chăm chỉ uống nước lọc thường xuyên. Điều này sẽ giúp hạn chế ăn vặt, giảm cân bên cạnh đó còn loại bỏ độc tố, giúp nàng có một làn da khỏe đẹp hơn.

Đây là bí quyết giảm cân đơn giản và cơ bản nhất luôn đấy. Trung bình một ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước là con số vô cùng lý tưởng.

nước lọc

Mẹo: Hãy luôn chuẩn bị cho mình một bình nước lọc để mỗi khi khát điều đầu tiên bạn nghĩ đến là nó, chứ không phải đi tìm một thức uống nào khác. Cô dâu béo có thể thay thế nước lọc bằng nước đậu đen, bỏ một vài lát chanh hoặc một vài loại trái cây mình thích vào nước lọc hoặc một vài loại nước ép hoa quả để thay đổi. Điều này sẽ giúp bạn kiên trì và có động lực hơn và giảm cân hiệu quả.

nước giảm cân

Tăng cường trái cây và rau củ

Ăn trái cây rau củ mỗi ngày sẽ giúp bạn loại bỏ bớt những đồ ngọt ra khỏi suy nghĩ. Các loại trái cây không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn có một làn da ưng ý. Tuy nhiên, nên tránh các loại trái cây nhiệt đới có tính nóng như nhãn, vải, xoài, sầu riêng,…

trái cây rau củ bí quyết giảm cân

Mẹo: Để thực hiện hiệu quả phương pháp giảm cân này bạn nên chọn các loại rau củ quả đa dạng để kích thích vị giác. Hoa quả bạn có thể cắt bỏ sẵn để có thể dùng ngay vào lúc đói tránh sự lười biếng. Rau củ có thể ép uống nước hoặc luộc.

rau củ luộc

Tập thể dục là bí quyết giảm cân tốt nhất

Cô dâu mập hãy vận động bất cứ khi nào, bất cứ hoạt động nào có thể. 20 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ làm nên điều kỳ diệu. Khởi động quá trình đốt cháy calo bằng cách đi bộ, lên xuống cầu thang tại nơi làm việc, hoặc dạo thêm một vài vòng trong trung tâm mua sắm!

Nếu Cô dâu mập có nhiều thời gian hơn, hãy dành 30 – 45 phút tập thể dục aerobic (chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội) trong 03 hoặc 04 ngày một tuần. Bí quyết giảm cân này nên thực hiện ít nhất 06 tháng trước Ngày Cưới.

tập thể dục bí quyết giảm cân

Luôn ăn sáng- Bí quyết giảm cân trường tồn

Nhiều người nghĩ rằng theo cơ địa ăn sáng sẽ mập nên nàng đôi khi bỏ qua bữa ăn sáng của mình. Nhưng các nàng béo nên biết bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, bởi chúng cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết cho hoạt động thể chất suốt ngày dài.

Vì thế, đừng bỏ bữa sáng để giảm cân mà nên giảm khẩu phần ăn vào bữa trưa và bữa tối. Điều này sẽ giúp công cuộc giảm cân của bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần đấy.

ăn sáng

Nếu thời gian để giảm cân còn quá ít, sau khi đọc bài viết này các nàng có thể tham khảo thêm Bí quyết chọn váy cưới cho các cô dâu béo. Nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn đấy!

Uống trà xanh mỗi ngày nha các nàng dâu béo

Không chỉ nổi tiếng trong quy trình giảm cân mà trà xanh còn là bí quyết giảm cân của chị em, của phái đẹp. Nó được coi như một loại thuốc thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả. Nàng dâu béo rất ưa chuộng nguyên liệu giảm cân này.

Thêm vào đó, trà xanh còn nhiều lợi ích về sức khỏe như hỗ trợ hệ tiêu hóa, điều hòa tim mạch, phòng chống ung thư và bổ sung chất chống oxy hóa. Trong quá trình giảm cân, mỗi ngày phái đẹp sẽ uống từ 3 đến 5 ly trà xanh.

Mẹo: Trong quá trình nấu trà xanh các nàng thêm vào một chút gừng nhé. Gừng sẽ làm tăng hương vị của trà kích thích vị giác hơn.

trà xanh giảm cân

Cắt giảm thức uống có cồn - Bí quyết giảm cân

Cô Dâu có thể sẽ trải qua một vài bữa tiệc chia tay hội độc thân trước Ngày Cưới. Nhưng bạn nên biết, một ly bia bổ sung cho bạn tận 150 calo hoặc nhiều hơn nữa. Việc cắt giảm tối đa lượng thức uống có cồn như rượu bia giúp bạn hạn chế được hàng trăm calo.

Mẹo nhỏ: Thay thế thức uống có cồn bằng cocktail cho những dịp đặc biệt sắp tới. Nếu bắt buộc phải uống rượu, bia thì sau đó hãy uống từng hớp nước để lọc bỏ độc tố.

giảm thức uống có cồn

Sansan Luxury Wedding hy vọng rằng sau những phương pháp giảm cân trên, các nàng dâu béo sẽ không còn bi quan mà bắt đầu ngay vào công cuộc giảm cân của mình. Gia đình nhà Sansan chúc các nàng có một thân hình thon gọn để diện váy cưới thật đẹp nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post