Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những nguyên tắc vàng khi chọn áo dài cưới cô dâu béo

Những nguyên tắc vàng khi chọn áo dài cưới cô dâu béo

Đã béo thì có vô vàn nỗi lo các bác ạ! Bây giờ chuẩn bị áo dài cưới cũng khó nữa. Sansan đã nghe được rất nhiều những lời tâm sự đấy từ cô dâu béo. Nên hôm nay Sansan Luxury Wedding phải quyết tâm liệt kê ra những nguyên tắc vàng khi chọn áo dài cưới cho cô dâu béo để các nàng bớt lo lắng đây. Hãy bắt đầu cùng chúng tôi nào!

Cô dâu béo nên chọn chất liệu vải áo dài như thế nào

Chất liệu mà các cô dâu béo nên chọn là chất ren hoặc nhung vì chúng mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại, che bớt đi các khuyết điểm và khiến cô dâu tự tin hơn.

Một lưu ý là đã béo thì không nên chọn chất liệu bóng và không có độ co giãn vì với chất liệu này cô dâu sẽ cảm thấy khó chịu, bên cạnh đó còn làm lộ rõ các khuyết điểm trên cơ thể

áo dài cưới cho cô dâu béo

Kiểu dáng áo dài ăn hỏi cho cô dâu mập

Các nàng béo nên chọn những mẫu áo dài cổ tim, cổ truyền thống hoặc cổ ba phân và kết hợp ren ở bên trong. Mẫu cổ áo này sẽ giúp cô dâu béo khoe được phần cổ đầy đặn tạo sự thỏa mái.

 Và tuyệt đối không nên chọn mẫu có phần tay ngắn ôm sát nhé vì nó sẽ để lộ khuyết điểm của bạn đấy.

áo dài cưới đẹp

Màu sắc nên chọn?

Những màu sắc sáng như trắng, hồng, vàng sẽ không phù hợp với các nàng béo vì nó rất dễ để lộ khuyết điểm. Thay vào đó các cô dâu béo nên chọn áo dài có tone màu đậm như đỏ, tím, hồng đậm… Những màu sắc này sẽ khiến cô dâu trở nên thon gọn hơn đấy

áo dài cô dâu béo ấn tượng

Hoa văn áo dài cưới cho cô dâu béo

Các nàng béo nên chọn những mẫu áo dài có họa tiết đơn giản, hoa văn nhỏ. Hoa văn nên kết dài từ trên áo xuống tà, để tạo sự mềm mại. Hoặc cô dâu có thể chọn hoa văn kẻ sọc để giảm các khuyết điểm trên cơ thể, đối với các nàng béo, lùn thì còn hack chiều cao nữa đấy.

áo dài cô dâu béo đẹp ấn tượng

Bạn có ý định giảm cân để không phải loay hoay đi tìm mẫu áo dài cho người béo không! Nếu có thì hãy tham khảo ngay bí quyết giảm cân khoa học giúp nàng dâu béo thon gọn và bắt đầu ngay bây giờ nào.

Nội y áo dài cho cô dâu béo

Những nào béo chắc hẳn rất khó khăn trong việc lựa chọn nội y, nhất là khi diện áo dài trong ngày cưới, Sansan gợi ý cho bạn nên chọn những chiếc áo ngực ôm sát phần lưng và hông, điều này sẽ giúp bạn thon gọn hơn nhiều.

Hoặc bạn có thể chọn những nội y che lấp phần eo, hông và bụng. Hiện nay những mẫu nội y đó có mặt trên thị trường rất nhiều bên bạn có thể dễ dàng mua ở chợ hoặc những trang mạng, shop đồ nội y đấy. Những bộ nội y như thế sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

áo dài đẹp

Không nên chọn những mẫu áo dài ôm sát

Càng có thấy quá sai lầm khi chọn những mẫu áo dài ôm sát cơ thể không? Nhiều nàng còn nghĩ nếu điện những chiếc áo dài ôm sát sẽ trông thon gọn hơn. Nhưng thực tế nàng béo k thể đi đôi với áo dài bó, ôm sát. Vì nó không chỉ giúp các nàng nhỏ nhắn hơn mà thậm chí còn trông mập mạp hơn rất nhiều lần.

trang phục truyền thống thuê tay

Những khuyết điểm của bạn sẽ lộ rõ trên lớp vải, không chỉ vậy nó còn làm hoạt động di chuyển của cô dâu trở nên khó khăn, dễ gặp sự cố và đặc biệt là gây nóng nảy, bức bối cho các nàng tổ chức đám cưới vào những mùa nắng.

Do đó hãy chọn những chiếc áo dài có from thoải mái, nhưng đừng quá rộng nhé!

áo dài cô dâu béo

 

Không nên chọn áo dài cổ cao

Kiểu áo dài cổ cao luôn được rất nhiều nàng dâu yêu thích vì nó toát lên được vẽ đẹp truyền thống, kín đáo, duyên dáng. Nhưng phải công nhận một điều rằng nó kém người mặt vô cùng.

Những cô gái tròn trịa nên tránh xa nó là cái chắc rồi hehe! Vì nó sẽ làm cổ các nàng trông ngắn đi, phô rõ những khuyết điểm về chiều cao và ngoại hình của ban.

Do đó bạn nên cân nhắc chọn áo dài cổ tim, cổ thuyền để tạo cảm giác thoải mái hơn cho vùng cổ và vùng ngực. Những khuyết điểm cũng sẽ được lưu mờ

trang phục truyền thống đẹp

Áo dài cho cô dâu béo - Ren quyến rũ

Đây là một mẫu áo dài được rất nhiều các nàng béo yêu thích, với họa tiết có thể là ren ở phần tay dài hoặc phần cổ điều giúp cô dâu béo quyến rũ, mềm mại hơn. Các nàng có muốn mình trông quyến rũ nhưng vẫn đậm chất truyền thống không nào?

À! Bạn đã chọn được mẫu váy cưới phù hợp chưa các nàng dâu béo. Nếu chưa thì tham khảo ngay kinh nghiệm chọn váy cưới cho người béo để chọn được mẫu váy cưới phù hợp nhé!

trang phục truyền thống

Kinh nghiệm khi mặc áo dài cưới cho cô dâu béo

  • Giày cao gót chính là "vũ khí" tăng chiều cao để đôi chân dài, quyến rũ hơn. Các nàng nên chọn màu giày đồng với màu áo, hay tương tự màu quần, hoặc tông nude để dễ dàng kết hợp. Màu giày không nổi bật, không quá đối lập với áo dài. để mọi người không quá chú ý khi mình độn nhé các nàng.
  •  Đeo khuyên tai, mũ mấn, vòng cổ để tôn gương mặt, giảm tập trung ánh nhìn vào các điểm béo - là một trong các cách đánh lừa thị giác.
  • Các nàng dâu béo nên để tóc mái dài và uốn lọn để gương mặt nhỏ nhắn hơn. -Không nên buộc hết tóc vì làm mặt béo hơn.

mẫu áo dài cưới đẹp

Sansan Luxury Wedding hy vọng rằng các nàng dâu sẽ nắm được những nguyên tắc vàng trên khi chọn áo dài cưới. Chúc các nàng mũm mĩm sẽ lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp và sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post