Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những tiêu chí để có tuần trăng mật ngọt ngào lãng mạn.

Những cặp đôi du lịch lần đầu chắc chắn sẽ rất căng thẳng và phân vân với nhiều thứ bởi kỳ nghỉ này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm và mối quan hệ dài lâu của hai bạn. Chắc chắn cả hai sẽ có rất nhiều cảm xúc khi. Để tuần trăng mật được trọn vẹn nhất thì hãy cùng Sansan Luxury Wedding chuẩn bị cho tuần trăng mật nhé.

Tuần trăng mật là gì?

Tuần trăng mật là một chuyến du lịch đến một nơi nào đó chỉ có bạn và một nửa của mình, để thoải mái vui chơi sau những ngày mệt mỏi chuẩn bị hôn lễ và nó cũng được xem như là một kỳ nghỉ truyền thống của các cặp vợ chồng mới cưới để chào mừng cuộc sống hôn nhân trong sự thân mật, riêng tư và lãng mạn nhất. Tại sao bạn nên có tuần trăng mật cho mình?

Khoảng cách giữa đời sống độc thân và đời sống vợ chồng là khá lớn vì khi yêu mọi thứ điều đẹp nhưng sau khi kết hôn, sống chung cùng nhau sẽ có nhiều va chạm, mọi thứ điều rất khác biệt, khi đó cả hai phải học cách chấp nhận những điểm xấu của nhau, vì cái gì nhiều quá rồi cũng chán, nên cuộc sống hôn nhân cũng vậy, tình cảm cảm xúc khi ấy sẽ không còn dâng cao, dạt dào như thuở ban đầu.

ảnh cưới lãng mạn

Do đó cả hai cần có tuần trăng mật sau khi cưới, để sau này trong những lúc căng thẳng, hay xảy ra những lần cãi vã, hoặc khi cảm thấy tình cảm của cả hai đang dần nhạt đi, thì những hồi ức về tuần trăng mật sẽ như một thần dược, chẳng những giúp xoa dịu mà còn giúp họ cảm thấy trân trọng và yêu quý nhau hơn.

ảnh cưới đẹp

Thời gian lý tưởng để đi hưởng tuần trăng mật

Dâu, rể không nên đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới vì lúc này, sau khi vừa trải qua những lo toan bộn bề các bạn sẽ cảm giác mệt mỏi điều này sẽ giảm đi không khí và hứng thú của chuyến đi. Do đó nên bắt đầu chuyến trăng mật sau đám cưới 1-3 ngày. Vì khi đó, cả 2 đã lấy lại sức sau buổi lễ, đồng thời hoàn tất việc dọn dẹp nhà cửa, trả quần áo cưới,…

hình cưới ấn tượng

Ưu nhược điểm du lịch tuần trăng mật theo tour và tự túc.

Trăng mật theo tour

Ưu điểm

  • Không cần phải lo lắng chỗ ăn chỗ ở, 
  • Không cần phải tự mình sắp xếp thời gian để thăm đây thăm đó.
  • Chi phí chi trả cho từng khoản rõ ràng. 
  • Không cần chuẩn bị nhiều cho tuần trăng mật

Nhược điểm

  • Bị gò bó về thời gian. 
  • Những hoạt động tự do của bạn sẽ bị hạn chế, luôn phải “tuân thủ” giờ giấc của dịch vụ lữ hành đặt ra.

chụp hình cưới vào mùa mưa

Trăng mật tự túc

Ưu điểm

  • Những trải nghiệm tự khám phá và sự riêng tư tuyệt đối trong suốt kỳ trăng mật.
  • Kỷ niệm đẹp không thể phai đối với các đôi tình nhân.

Nhược điểm

  • Bạn nên cẩn trọng nạn “chặt chém”, hay bị cò lừa đến các nhà hàng, quán ăn “dởm” để moi tiền… 

chụp hình cưới ấn tượng

Những địa điểm du lịch tuần trăng mật lý tưởng

 Hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, nước biển trong vắt, êm ả cùng với cát trắng, chắc chắn sẽ mang đến cho đôi bạn những ngày hưởng tuần trăng mật thật sự thoải mái.

Phú Quốc cũng là một địa điểm để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt, bạn có thể dành cho nhau những giây phút lãng mạn và hòa mình vào những địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Phú Quốc như Bãi Sao, Hòn Thơm, Mũi Gành Dầu, Vinpearl Land,...Chắc chắn đôi bạn sẽ có một một kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp

Hưởng tuần trăng mật tại Phan Thiết

Thiên nhiên ưu đãi cho Phan Thiết - Mũi Né có một eo biển thật lãng mạn, với những đồi cát nằm trải dài bên những rặng dừa ru mình nghe sóng vỗ.

Những bãi biển hoang sơ nguyên thủy, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành như bãi Ông Địa, bãi Trước và bãi Sau... Đặc biệt tại khu vực Mũi Né còn có Đồi Cát – một danh thắng nổi tiếng từ nhiều năm qua đã trở thành đề tài nổi bật trong các cuộc thi ảnh nghệ thuật.

tuần trăng mật

Tuần trăng mật tại Sapa

Sapa sở hữu một vẻ đẹp bốn mùa, quanh năm luôn ẩn hiện trong mây mù vừa thơ mộng vừa kỳ vỹ.  Ngoài ra, đến với Sapa bạn không chỉ thưởng thức không khí trong lành của vùng Tây Bắc , mà đôi bạn còn có thể tham quan những căn biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác Bạc cao hơn 100m...

Với khí hậu trong lành, mát mẻ dễ chịu, Sapa là một điểm đến thật sự lý tưởng đáng để khám phá trong chiến du lịch trăng mật của đôi bạn. 

ảnh cưới tuần trăng mật

Hưởng tuần trăng mật tại Vịnh Hạ Long

Đến với Vịnh Hạ Long bạn sẽ được hưởng cảm giác tuyệt vời khi lênh đênh trên vịnh, trên những cao tàu du lịch cao cấp. Bên cạnh đó là cảm được ngắm bình minh trên vịnh, tay trong tay cùng người bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo đá vôi hình thù tuyệt đẹp thoắt ẩn thoắt hiện, hứa hẹn đôi bạn sẽ có những phút giây khó quên trong đời.

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những hang động nổi tiếng nơi đây, hang động tại Hạ Long vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt... 

Tuần trăng mật tại Vịnh Hạ Long

Hưởng tuần trăng mật tại Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng, đôi bạn có thể nắm tay nhau đi bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, tham quan đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, làng chiếu Cẩm Nê...

Ngoài ra Đà Nẵng còn sở hữu một bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng và bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, sẽ khiến đôi bạn có một kỳ nghỉ trăng mật thoải mái, ngập tràn nắng ấm. 

Đà Nẵng

Hưởng tuần trăng mật tại Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là “Thành phố mù sương, Thành phố ngàn thông, Thành phố ngàn hoa". Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống, trong tiết trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Hoa Đà Lạt sẽ mang lại cho cặp đôi những khung hình lãng mạn và tình cảm nhất, sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời cho các cặp tình nhân khi đặt chân đến Đà Lạt hưởng tuần trăng mật trong những ngày cuối năm.

[perfectpullquote align="full" bordertop="false" cite="" link="" color="" class="" size=""]Không chỉ là địa điểm du lịch Đà Lạt còn thu hút ất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đôi tình nhân.[/perfectpullquote]

chụp hình cưới ở biển

Hưởng tuần trăng mật tại Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng...tuy không thơ mộng trữ tình như Đà Lạt, nhưng nó đem đến cho đôi bạn một không gian thoáng mát, một khoảnh khắc yên bình bên người mình yêu thương. Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn...

Tuần trăng mật của đôi bạn sẽ trở nên ngọt ngào và đáng nhớ khi hai bạn được tới “khu vườn thiên đường nhiệt đới” -  Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo.

Sau khi thỏa thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay, hay đi lặn biển để ngắm nhìn đại dương tuyệt đẹp nơi đây...

chụp ảnh cưới diện bikini đẹp tại nha trang

Những lưu ý dâu rể nên biết cho tuần trăng mật

Đừng chỉ du lịch quanh thành phố

Thành phố thường không có nhiều điểm tham quan hấp dẫn và nơi vui chơi bằng những vùng ở ngoại ô. Thêm vào đó, các đô thị thường có không gian ngột ngạt, tiếng ồn ào của xe cộ và đường xá đông đúc. Nếu lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ chỉ quanh quẩn trong thành phố chắc chắn các bạn sẽ thất vọng rất nhiều. Do đó, để đem lại cho hai bạn cảm giác thư giãn và thoải mái, hãy chọn không gian và địa điểm tránh xa các khu vực đô thị ồn ào, đông đúc.

chụp ảnh cưới đường phố nha trang

Bỏ qua những địa điểm đã từng đi với người cũ

Chắc chắn khi trở lại những địa điểm đã từng đi qua với người cũ, bạn sẽ không thể nào ngừng “nhìn cảnh nhớ người” và nghĩ về những kỷ niệm đã qua giữa hai bạn. Điều này thật không công bằng với người hiện tại và cũng rất khó cho bạn để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn của hai đứa. 

Thay vì mãi không quên được người xưa, hãy bỏ những ký ức thuộc về quá khứ qua một bên để cùng nhau tạo ra những kỷ niệm mới của bạn và người ấy bây giờ. bằng cahcs chọn một địa điểm chưa bao giờ tới cùng người yêu cũ.

Chụp ảnh cưới thơ mộng

Tránh tình huống khó xử về vấn đề tiền bạc

Nghe có vẻ thực dụng khi nhắc đến vấn đề tiền bạc, nhưng tốt nhất là hai bạn nên thảo luận trước với nhau về ngân sách của chuyến đi. Đây là một trong những nguyên nhân khiến các cặp đôi tranh cãi và xung đột nhiều nhất. Đặc biệt, tìm hiểu về cách chi tiêu của người kia như tiết kiệm, phóng khoáng hay biết dè sẻn cũng là điều cần thiết để tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống vợ chồng trong tương lai.

ảnh cưới có ánh sáng đẹp

Hạn chế sử dụng điện thoại trong chuyến đi

Cùng với tiền bạc, chăm chăm vào màn hình điện thoại và bỏ quên đối phương cũng chính là một trong những nguyên nhân gây tranh cãi giữa các cặp đôi. Nếu bắt buộc phải sử dụng điện thoại, hãy quy định một khoảng thời gian cố định như một tiếng đồng hồ để cả hai có thời gian kiểm tra email, mạng xã hội hay giải quyết công việc riêng tư.

 Hãy nhớ rằng kỳ nghỉ là khoảng thời gian quý báu để hai bạn dành thời gian cho nhau chứ không phải là lúc mỗi đứa dán mắt vào một chiếc điện thoại khác nhau.

concept ảnh cưới siêu đẹp

Tạo không gian riêng tư

Tuy nhiên, dành thời gian cho nhau không có nghĩa là hai bạn cần kè kè bên nhau đến từng giây từng phút. Chẳng ai có thể chịu được việc sống chung và nhìn mặt đối phương suốt 24 tiếng đồng hồ cả. Thậm chí cả các cặp vợ chồng cũng thỉnh thoảng tạo không gian riêng tư cho cá nhân mình. 

Ngay cả khi hai bạn đang ở một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, dành một chút khoảnh khắc riêng tư cho bản thân cũng là một cách hay để tạo tâm lý thoải mái vui vẻ. Nếu cứ phải nhìn mặt nhau suốt, sợ rằng sau kỳ nghỉ này hai bạn cũng sẽ chán chẳng buồn nhìn mặt đối phương nữa.

ảnh cưới lãng mạn tại vũng tàu

Đừng bao giờ bỏ rơi người ấy

Dành cho nhau một chút không gian và thời gian riêng tư là điều cần thiết nhưng đừng tạo cho đối phương cảm giác  kỳ nghỉ này không phải dành cho riêng hai bạn hay tỏ thái độ không muốn người yêu mình tham gia cùng vào một số hoạt động. Đây là kỳ nghỉ của hai người chứ không phải của riêng bạn nên đừng để ai có cảm giác bị bỏ rơi.

nhà ông hai thái

Hãy thực tế

Kỳ nghỉ chắc chắn sẽ tạo ra không ít kỷ niệm lãng mạn giữa hai bạn, tuy nhiên cũng đừng trở nên quá thiếu thực thế. Bởi luôn có những xung đột, bất ổn hay điều không thể dự tính trước nào đó xảy ra như cháy nắng, bị đau bụng, bị say xỉn, lạc đường… Không có gì là tuyệt đối cả nên bạn cũng đừng mong kỳ nghỉ này cũng phải trở nên quá hoàn hảo như vậy. Hãy mở lòng và chấp nhận nó như một khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai. Dù sao đi nữa đây cũng sẽ là trải nghiệm của cả hai bạn.

chụp hình cưới ở biển

Tránh tiếp xúc gần với những người có triệu chứng cảm lạnh

Giống như bệnh cúm theo mùa, bệnh cúm do dịch Covid-19 gây ra có cơ chế lây trực tiếp khi bạn tiếp xúc với dịch cơ thể tiết ra từ người bệnh. Bạn sẽ bị nhiễm bệnh khi bạn vô tình hít phải những hạt nước bọt nhỏ đó.

Do đó, bạn nên cố gắng tránh tiếp xúc với những người biểu hiện các triệu chứng tương tự như viêm phổi hoặc cảm lạnh thông thường, chẳng hạn như ho hoặc sổ mũi. Khoảng cách an toàn được khuyến nghị tối thiểu là 1,8m. Bạn và người ấy hãy nhớ nhắc nhở nhau thực hiện đúng khoảng cách trên để bảo đảm an toàn cho chuyến đi đầu tiên của cả hai nhé.

concept chụp hình cưới đẹp

Rửa tay thường xuyên

Khi du lịch bạn nên nhớ rửa tay thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn và nước, đảm bảo xát xà phòng trong ít nhất 20 giây. Tránh chạm vào mắt, mũi hoặc miệng bằng tay chưa rửa sạch. Bạn nên rửa tay sau khi chạm vào tiền, các vật dụng công cộng như tay nắm cửa, gạt nước, rửa tay trước khi đưa tay lên mặt hay khẩu trang. Cần đặc biệt lưu ý là khẩu trang bẩn cũng có thể làm bạn có nguy cơ lây bệnh.

Dung dịch rửa tay khô chỉ dùng thay thế trong trường hợp không có xà phòng và nước. Lưu ý, bạn nên dùng loại gel rửa tay khô có nồng độ cồn 70% trở lên mới bảo đảm an toàn cho bản thân. Đặc biệt, hãy tránh sử dụng những loại gel/nước rửa tay tự chế, tự sản xuất bán không chính thống trên mạng xã hội.

lãng mạn sài gòn

 

Đeo khẩu trang đúng cách

Bạn cũng cần ghi nhớ cách đeo khẩu trang đúng cách để chuyến đi đầu tiên của cả hai được an toàn và thật đáng nhớ nhé.

Sansan Luxury Wedding hy vọng rằng các cặp đôi sẽ có một tuần trăng mật thật ngọt ngào và vui, mong rằng các cặp đôi điều có những kỉ niệm đẹp để mãi nhớ về nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post