Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những điều nên biết khi trang trí tiệc cưới vào mùa mưa

Những điều nên biết khi trang trí tiệc cưới vào mùa mưa

Mưa gió như này thì các cặp dâu rể ở TPHCM cũng bớt đi phần nào lo lắng khi đã chọn nhà hàng là nơi tổ chức cưới. Nhưng nhiều cặp đôi ở nhiều vùng miền khác lựa chọn tổ chức đám cưới tại nhà vì tính tiện lợi cộng thêm phần có không khí vui vẻ hơn khi ở nhà. Do đó hãy cùng Sansan Luxury Wedding tham khảo những điều nên biết khi trang trí tiệc cưới vào mùa mưa để có buổi tiệc cưới trọn vẹn nhé!

Chọn gam màu trang trí tiệc cưới mùa mưa

Chọn tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa, bạn cũng nên lưu ý về gam màu mà mình trang trí trong buổi tiệc. Nên chọn những gam màu ấm nóng cho buổi tiệc của mình có phần ấm áp và nồng nàn. Gam màu ấm nóng sẽ tạo cho không khí của buổi tiệc được tràn ngập yêu thương và ngày trọng đại của hai bạn sẽ thật đáng nhớ.

Ngoài ra với những gam màu này bạn sẽ không phải thấy rõ những vết dơ như màu trắng,... mất thẩm mỹ bên cạnh đó là trông thấy những màu sắc tươi mới tràn đầy sức sống.

tráng trí rạp cưới mùa mưa màu đỏ

 Sử dụng ô trang trí tiệc cưới - Sáng tạo, đầy màu sắc

Dùng ô và dù để trang trí tiệc cưới là một trong những hình thức trang trí tiệc cưới hot trend nhất hiện nay, dù mưa hay nắng thì mẫu trang trí tiệc cưới này được rất nhiều người chọn lựa. Nhưng mùa mưa đến rồi thì chúng lại càng phù hợp hơn.

Cô dâu chú rể nên sử dụng những chiếc ô dù úp ngược để trang trí tiệc cưới của mình. Kết hợp vào đó là sự đa dạng màu sắc của ô dù sẽ làm cho buổi tiệc của bạn thêm sinh động. Những ánh đèn tiệc đêm ánh lên màu sắc của những chiếc dù rực rỡ thì ai mà không thích phải không nào? Lãng mạn và ấn tượng thì không kém gì ai rồi hahaha.

trang trí tiệc cưới mùa mưa bằng ô

Ngoài công dụng trang trí ra những chiếc ô màu sắc có thể dùng che mưa, che nắng đón khách. Khách mời sẽ cảm thấy vui và hài lòng về sự chu đáo này. Bên cạnh đó bạn có thể thay thế ô bằng những chiếc đèn lồng xinh xắn.

trang trí tiệc cưới bằng đèn lồng

 

Nhà bạt lớn che mưa

Ngoài ra, hai bạn có thể sử dụng các loại vải hoa để bọc trang trí những nhà bạt che mưa để thêm phần lãng mạn cho buổi tiệc thay vì sử dụng dịch vụ thuê nhà bạt che mưa một cách bình thường.

Các cặp đôi lưu ý: nên sử dụng nhà bạt ở những địa chỉ dịch vụ cưới chuyên nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ và trang trí phù hợp. Những địa chỉ này thường sử dụng bạt dày bên trên và vải lụa mềm mại, tinh tế bên dưới để tạo không khí lãng mạn, tinh tế.

nhà bạt lớn

Nếu bạn đang nghĩ đám cưới ngoài trời lại còn dùng nhà bạt sẽ gây tù túng, mất đi ý nghĩa của nó. thì các nàng yên tâm nhé hiện nay có rất nhiều kiểu nhà bạt có rèm, có thể buộc lên nếu muốn thông thoáng và mát mẻ.

nhà bạt lớn che mưa cho rạp cưới

Khung rạp cưới chắc chắn

Điều này thì phải chắc chắn rồi vì nếu trời không mưa đi chăng nữa thì khung rạp cưới lúc nào cũng phải đảm bảo độ chắc chắn. Do đó chọn nơi uy tín là phương pháp hiệu quả nhất để có một khung rạp an toàn

Mẹo nhỏ: Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc những địa chỉ uy tín để tham khảo, nơi nào được sự tin cậy lớn nhất thì nên chọn. Sau khi lắp ráp rạp xong bạn có thể nhờ một vài anh thanh niên kiểm tra trước để kịp thời chỉnh sửa.

rạp cưới đẹp

Các nàng đã chọn được mẫu váy cưới phù hợp cho mùa mưa này chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay mẹo chọn trang phục cưới mùa mưa giúp nàng dâu không gặp rắc rối nhé!

Mẹo chọn trang phục cưới mùa mưa giúp nàng dâu không gặp rắc rối

Không nên sử dụng nến 

Nếu bạn đang sử dụng nến cho buổi tiệc cưới ngày mưa của mình thì Sansan khuyên bạn không nên nhé. Vì kèm theo mưa sẽ có gió và những chiếc nến của bạn sẽ tắt ngúm, thật vô nghĩa lại còn tốn chi phí phải không nào. 

Thay vào đó bạn nên sử dụng những chiếc nến điện tử lung linh để tạo hiệu ứng, vừa đỡ tốn chi phí lại còn giúp buổi tiệc thêm phần lung linh. Hay kêu gọi tất cả các vị khách mời mở đèn led để không khí buổi tiệc sôi động hơn trong không khí mưa buồn.

nến điện tử đẹp

Có nên trang trí tiệc cưới mùa mưa bằng các linh kiện treo

Việc trang trí rạp cưới bằng các loại đèn treo, hoa treo,... điều không nên vì thời tiết mưa lớn hay không chúng ta không hề biết trước được. Nên hãy phòng tránh không chọn nó trước khi có những sự cố đáng tiết xảy ra. Thay vào đó là những bình bông nhỏ để bàn, những chiếc nến điện tử lung linh hoặc những chùm bong bóng màu sắc.

trang trí bong bóng

Nhưng ngoài những lưu ý trên khi trang trí đám cưới vào mùa mưa, bạn cũng nên chú ý vào những điều khác như cách trang điểm cô dâu, xem trước dự báo thời tiết hay chọn trang phục chuẩn bị trước khăn giấy cho khách mời. Hãy cùng một nửa còn lại của bạn tham khảo thêm những lưu ý để có ngày cưới vào mùa mưa trọn vẹn để lên kế hoạch thật chu đáo.

nến điện tử

Sansan Luxury Wedding chúc bạn sẽ có một ngày cưới thật trọn vẹn. Dù mưa hay nắng thì hạnh phúc của bạn sẽ luôn nhân đôi và tràn ngập tiếng cười. Mong hai bạn mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post