Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những album ảnh cưới đẹp phim trường cabin 69 cho các cặp đôi

Chụp ảnh cưới luôn là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn thực hiện để lưu lại được những kỷ niệm đẹp trước khi cả 2 cùng bước qua 1 giai đoạn mới. Nhưng để có thể đi chụp ảnh cưới mà không phải đi quá xa thành phố. Cũng như không tốn nhiều thời gian. Thì việc chụp ảnh cưới ở phim trường là giải pháp hoàn hảo nhất. Có rất nhiều phim trường hiện nay và chụp hình cưới ở phim trường cabin 69 là lựa chọn không tồi.

Sẽ có nhiều phim trường khác nhau được giới thiệu đến các bạn trong những bài viết này. Nhưng đầu tiên Sansan Luxury Wedding sẽ giới thiệu phim trường cabin 69.

Giới thiệu về phim trường cabin 69

Nằm ngay tại quận 9, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 1 tiếng đồng hồ chạy xe nhưng nơi đây lại chứa đựng nhiều khung cảnh sẽ khiến bạn không ngờ là đang ở một phim trường. Phim trường cabin 69 với nhiều phong cảnh lạ mắt mang đậm chất Đà Lạt. Còn không khí ở đây lại vô cùng mát mẻ. Cho dù có chụp trong nhiều giờ liền cũng không khiến người chụp cảm thấy khó chịu. Điều kiện này thực sự rất thích hợp cho nhiều cặp đôi ngại chụp ảnh cưới ngoại cảnh vì sợ nắng.

[perfectpullquote align="full" bordertop="false" cite="" link="" color="" class="" size=""]
Chụp ảnh cưới phim trường trở thành xu hướng chụp ảnh cưới phổ biến nhất 2020 được nhiều cặp đôi săn đón, bởi sự thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Nhanh tay rút smartphone và notes lại TOP 19 phim trường chụp ảnh cưới đẹp lung linh tại TPHCM được cập nhật mới nhất do chính Sansan Studio tuyển chọn để chọn cho mình phim trường phù hợp với album hình cưới sắp tới của mình nhé 😉[/perfectpullquote]

Cảnh quan bên trong của phim trường cabin 69

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi bước vào phim trường. Đó chính là ngôi nhà gỗ giữa thảo nguyên, hình ảnh này như muốn hướng cho người xem đến những cảm giác yên bình nhất. Tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống bộn bề phố thị. Ngoài việc có những căn nhà gỗ, nhà gác mái. Việc sở hữu cho mình không gian xanh như một khu rừng nhiệt đới trong nhà kính. Cũng là điều đáng để nhiều người phải lưu tâm đến.

Ngôi nhà kính luôn ngàn ngập ánh nắng mặt trời. Cùng với đó là một màu xanh ngắt của thảm thực vật có tại đây. Hơn 100 chậu cây lớn nhỏ đầy chủng loại được bày trí sẵn. Có thể nói, nơi đây dường như là địa điểm để các nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo trong từng khung hình của mình. Bên cạnh đó, khu vườn đom đóm cũng là nơi cuốn hút nhiều bạn trẻ.

Điều đặt biệt tại phim trường cabin 69

Chỉ cách trung tâm thành phố tầm 1 tiếng đồng hồ chạy xe bạn đã đến được địa điểm của phim trường. Đặt chân đến nơi đây bạn sẽ không hề nghĩ đó là một phim trường bởi lẽ những thiết kế ở đây vô cùng tự nhiên, mang đậm phong cách của đà lạt

Nếu bạn sợ mưa sợ nắng thì phim trường chụp ảnh cưới Cabin 69 là một sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Bởi lẽ không khí nơi đây vô cùng mát mẻ, dù bạn chụp ảnh cưới trong nhiều giờ liền nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần thoải mái như ban đầu.

Một điều Điều khác biệt của Cabin 69 so với các phim trường khác chính là phim trường vào buổi tối còn lung linh hơn cả buổi sáng nữa nha. Cabin 69 hiện lên vô cùng huyền ảo vào ban đêm, thuận lợi để thực hiện các concept hình cưới lãng mạn đầy ấn tượng.

Chụp hình cưới ở phim trường cabin 69

Với những cảnh đẹp kể trên được thiết kế ở tại đây. Chắc hẳn ít nhiều các bạn trẻ sẽ muốn chụp hình cưới ở phim trường cabin 69. Không phải lúc nào các bạn cũng sẽ có cơ hội được chụp ảnh cưới phim trường. Nhưng lại mang cảm giác như đang chụp ngoài cảnh như khi đến với nơi đây. Thêm một điểm đặc biệt khác để các cặp đôi uyên ương lưu ý đến nơi này. Đó là việc buổi tối ở cabin 69 sẽ còn rực rỡ và lung linh hơn nhiều so với buổi sáng.

Nhờ vào khu vườn đom đóm mà các cảnh vật sẽ trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Một bức ảnh đẹp được tạo ra dưới hàng cây cổ thụ. Dải lụa lấp ló ánh đèn vàng mang cảm giác ấm áp, nhất định sẽ làm mê đắm lòng người.

[perfectpullquote align="full" bordertop="false" cite="" link="" color="" class="" size=""]Bạn có thể tham khảo thêm: Phim trường Secret Gareden gần đó với khung cảnh mới mẻ, đa dạng phong cách chụp ảnh cưới cho bạn tha hồ lựa chọn nhé <3[/perfectpullquote]

Cuối cùng Sansan Luxury Wedding chúc bạn sẽ có được một album chụp ảnh cưới thật lung linh, làm ai ai ũng phải trầm trồ.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post