Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Cách mix đồ chụp ảnh cưới giúp nàng thon gọn, tự tin trong vòng 30 giây

Những nàng dâu thấp béo luôn đặt ra những câu hỏi nên mặc gì cho đẹp? Mix đồ như thế nào để trông thon gọn, tự tin trong những buổi chụp ảnh cưới? Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn trang phục như thế nào thì đừng lo lắng nữa nhé. Hôm nay Sansan Luxury Wedding sẽ chỉ bạn mẹo mix đồ chụp ảnh cưới giúp cô dâu béo, lùn thon gọn, tự tin trong vòng 30 giây.

Váy lưng cao - Hack chiều cao, eo con kiến

Một trăm nàng thì hết 99 nàng yêu thích mẫu váy này rồi bởi nó là mẫu váy được thiết kế dành riêng cho người thấp béo mặc. Nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, giúp bạn cải thiện vòng eo kém thon gọn một cách hiệu quả nhất. Những đặc điểm này sẽ giúp thân hình bạn trông cân đối hơn.

 Ngoài ra, kiểu váy cho nàng dâu thấp, béo này còn giúp bạn trông gợi cảm hơn rất nhiều. Sau khi chụp ảnh cưới có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều rất sang trọng, lịch sự và phù hợp. 

váy lưng cao

Áo sơ mi dáng suông + Váy ngắn

Cách mix đồ như này sẽ rất phù hợp với những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động chọn lựa. Bạn chỉ cần kết hợp quần áo cho người béo lùn bên trên với đôi xăng đan có thiết kế quai mảnh đế cao là được.

Bởi nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp bạn tạo dựng được phong cách riêng cho mình thỏa mãn đam mê mặc váy cưới cho người béo.

mix đồ chụp ảnh cưới đẹp

Quần ống rộng + Áo thun

Mẫu trang phục này được rất nhiều cô dâu béo yêu chuộng. Vì khi phối quần ống loe với áo thun cá tính và sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trông sành điệu và cuốn hút hơn rất nhiều. Các nàng dâu chó thể diện mẫu áo cặp chụp ảnh cưới rất sành điệu đấy nhá.

mix đồ chụp ảnh cưới ấn tượng

Kiểu quần này được thiết kế giữa quần và váy. Khi mặc sẽ giúp người dùng tạo được sự thoải mái mà vẫn đảm bảo sự nữ tính và quyến rũ. Với mẫu quần ống loe các nàng có thể cử động tạo dáng rất thoải mái với những dáng chụp ảnh cưới khác nhau.

áo thun quần ống rộng

Áo phông + Chân váy xếp tầng

Những chiếc váy xếp tầng luôn đi kèm với các nàng thơ, bánh bèo. nhưng các nàng béo nào có biết nó lại rất phù hợp với mình. Nó được coi là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng béo lùn. Bên cạnh đó bạn nên chú ý đi kèm với những chiếc váy xếp tầng nên chọn lựa những chiếc áo thun đơn giản, để tạo nên sự hài hòa cân xứng. 

áo phông chân váy sếp tầng

Với trang phục này các nàng dâu tha hồ tạo những kiểu dáng chụp ảnh cưới đẹp, mà không lo ngại gặp phải sự cố. Diện trang phục này mọi sự thô cứng trên cơ thể bạn điều trở nên dịu dàng đi hẳn.

mix đồ chụp ảnh cưới bánh bèo

Đầm xòe chữ A

Khi lựa chọn mẫu trang phục tự do khi chụp ảnh cưới chắc chắn các nàng béo, lùn sẽ không bỏ qua mẫu đầm xòe chữ A. Vì nó giúp người mặc khéo léo che được khuyết điểm của bản thân một cách hiệu quả nhất.

Vốn dĩ mẫu đầm này sinh ra là để dành cho những nàng lùn, mập như chúng ta. Chỉ cần bỏ chút ít thời gian phối giày, phụ kiện thì chúng ta đã trở nên hoàn hảo rồi các nàng.Cố lên nhé!

đầm xòe chữ A

Đầm suông + Giày cao gót + Túi xách

Đây là một trong những trang phục cho nàng dâu béo, lùn được nhiều người chọn lựa. Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang lại nét đẹp duyên dáng, nữ tính. Không chỉ vậy nó còn là bí quyết để che đi chiếc bụng béo và cả đôi chân ngắn này nữa đấy!

đầm xuông đẹp

Nên tối giản họa tiết và không nên lựa chọn đầm bó quá sát ở phần eo. Ngoài ra, đầm suông nên chọn loại có đường may thẳng như vậy sẽ giúp người mặc tạo được sự thon gọn cho vóc dáng của mình.

đầm suông

Chân váy dáng chữ A – Váy cho người thấp và chân to

Nàng dâu nào đang sở hữu khuyết điểm chân to thì nếu chưa sở hữu cho mình item này thì quả là một trong những thiếu sót rất lớn đấy nhé!

Chiếc váy này không chỉ ăn gian chiều cao mà còn giúp hô biến đôi chân chưa được thon gọn của bạn trở nên mảnh mai ngay tức thì nữa đấy. Một trong những cách mix đồ chụp ảnh cưới được các nàng mập lùn ưa chuộng nhất 2020.

mix váy chụp ảnh cưới

Maxi cho người lùn mập

Mẫu maxi giúp các nàng dâu chân ngắn trông cao hơn, vf che đi những khuyết điểm vì béo mà có. Với mẫu váy này bạn nên chọn những hoa văn tôn dáng, giúp mình trông cao hơn.

Nếu có thể bạn nên  đặt riêng cho mình những chiếc đầm maxi phù hợp với dáng thấp mập kèm theo chất vải tốt hoa văn kiểu dáng mình thích .

đầm maxi cho người mập lùn

Mẫu áo trễ vai cho cô dâu béo, lùn

Người béo ít khi diện áo trễ vai vì lo sợ rằng không phù hợp với vóc dáng của mình. Áo trễ vai cho người béo lùn cần nên chú trọng về độ bềnh bồng của chất vải vừa mặc thoáng vừa dễ dàng cử động.

Mẫu áo trễ vai cho người béo hãy nên phối ít bèo sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm của mình. Người béo mặc áo trễ vai mix cùng chân váy chữ A, váy xếp tầng ăn gian chiều cao của mình. Cách mix trang phục chụp ảnh cưới này hầu như rất thông dụng với các nàng béo.

váy trễ vai

Ngoài những cách mix đồ chụp ảnh cưới trên bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm chọn áo cưới dành cho người mập để chọn được cho mình mẫu váy cưới phù hợp nhé. 

Sansan Luxury Wedding chúc bạn sẽ mix được những trang phục chụp ảnh cưới lung linh, ngất ngây con gà tây nhé! Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc bên tình yêu của mình.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post