Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Phim trường Secret Garden khu vườn bí ẩn tại TPHCM

Chắc hẳn bạn đã tìm hiểu được nhiều phim trường đẹp và lộng lẫy để thực hiện những album cưới. Để bạn có thêm sự lựa chọn, hôm nay Luxury Wedding sẽ giới thiệu cho bạn một phim trường thiên nhiên lớn nhất sài gòn không kém phần lung linh và đặc sắc đó chính là “phim trường Secret Garden“.

Phim trường Secret Garden sẽ đưa bạn đến một khu rừng hoang dã nhưng không kém phần đặc sắc và đa dạng. Luxury Wedding sẽ tiết lộ những bí quyết để bạn có được những album đẹp và đặc sắc tại nơi đây. Cùng đồng hành với chúng tôi bạn sẽ không phải bỏ phí những bối cảnh ấn tượng nơi đây.

Giới thiệu phim trường Secret Garden

Nếu chưa biết đến phim trường Secret Garden bạn sẽ cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu, nhưng ngay sau khi dịch nghĩa tiếng việt tên phim trường là “ Khu vườn bí ẩn” thì bạn sẽ cảm thấy tò mò hơn và muốn khám phá nó ngay lập tức, để giải mã những bí ẩn của phim trường phải không nào? Cùng chúng tôi giải mã nhé!

Đúng như tên gọi, Secret Garden được xây dựng diện tích 5 ha cùng hơn 100 bối cảnh khác nhau, được đầu tư kỹ lưỡng. Những thiết kế độc đáo, huyền bí đã làm cho tất cả mọi lần đầu đặt chân đến nơi đây luôn có cảm giác lạc vào một khu rừng bí ẩn.

🚗 Làm sao để đến khu rừng huyền bí nằm ẩn mình ở lòng Sài Gòn => Bạn chỉ cần điểm đi vào Bản đồ đến Phim trường Secret Garden thôi nhé <3

chup-anh-cuoi-dep

 

Vừa qua phim trường Secret Garden đã đầu tư hàng trăm bối cảnh Hàn Quốc, Châu Âu để phục vụ cho mọi người những tín đồ đam mê chụp ảnh, mới lạ và độc đáo, Secret Garden luôn tự hào vì đã làm hài lòng tất cả những vị khách từ khi hình thành đến nay.

Phim trường Secret Garden là một không gian mà bạn có thể thoải mái, tự do chụp hình với mọi phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ trẻ trung sang thanh lịch,…

ảnh cưới ấn tượng tại Secret Garden

ảnh cưới đẹp

Tại thành phố HCM còn rất nhiều phim trường hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Cùng Luxury Wedding khám phá TOP 19 phim trường chụp ảnh cưới đẹp tại TPHCM để lựa chọn địa điểm chụp hình cưới phù hợp nhất nha.

Thông tin về địa chỉ, giá vé, giờ mở cửa 

Phim trường Secret Garden tọa lạc tại quận 12, Tp. HCM. Từ trung tâm Tp. HCM và các vùng lân cận, để đến được phim trường bạn chỉ mất đúng khoảng 1 tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe máy. 

Phí vào cổng tại đây vô cũng hợp lý, với mức giá phải chăng phù hợp với mọi lứa tuổi, đến đây bạn có thể tha hồ bộc lộ cảm xúc, vô tư bộc lộ cảm xúc của mình qua những bức ảnh.

Cụ thể:

  • Địa chỉ Secret Garden Tp. HCM: Đường TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh  Nhập điểm đến vào bản đồ để đến với Secret Garden nào!
  • Giờ mở cửa: 6h đến 21h ( Tết mở cửa bình thường)
  • Phí vào cổng : 150k /1 người lớn/ full ngày ( Đi đông có giảm giá) . Miễn phí cho bé dưới 12 tháng tuổi. Hỗ trợ tặng vé các bé cho các gia đình đi nhóm thoải mái check in chụp ảnh

ảnh cưới lung linh tại Secret Garden

chụp ảnh cưới trầm trồ tại Secret Garden

Phim trường Secret Garden & những điều đặc sắc

Đến với Secret Garden bạn như đặt chân vào một đất nước thu nhỏ, tại đây bạn có thể đi khắp mọi miền đất nước như những con phố cổ đầu rêu phong tại Hội An cho đến những tòa lâu đài ở Bà Nà Hill, từ những vườn hoa nhiều màu sắc mênh mông ở Đà Lạt cho đến Cầu Tàu Nha Trang. Tất cả điều hiện lên một cách chân thật và ấn tượng nhất. 

Không chỉ là một đất nước Việt Nam thu nhỏ mà bên cạnh đó có rất nhiều bối cảnh Châu Âu, Hàn quốc vô cùng tuyệt vời, để các tín đồ tha hồ thực hiện những album ảnh ấn tượng. Tất cả mọi thứ chỉ gói gọn trong Phim trường Secret Garden.

ảnh cưới đẹp tại phim trường ảnh cưới lung linh tại Secret Garden

Phim trường Secret Garden là một địa điểm phù hợp để bạn thực hiện những album cưới đặc sắc. Tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân cũng có thể di chuyển đến bối cảnh khác, vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, vào buổi tối bạn cũng có thể lựa chọn một số bối cảnh thiên nhiên với vườn cây xanh ngát lấp lánh ánh đèn hay các biểu tượng của các nước trên thế giới,… Chỉ cần đến một địa điểm trong thành phố mà bạn có thể đi một vòng đất nước, thật ý nghĩa phải không nào.

phim trường chụp ảnh cưới đẹp Secret Garden

ảnh cưới ấn tượng

Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường Secret Garden

  • Đến với phim trường Secret Garden bạn không thể nào bỏ qua bước lựa chọn concept và phong cách chụp, vì nơi đây có rất nhiều concept chụp ảnh khác nhau, phù hợp với từng phong cách khác nhau. Do đó bạn nên thống nhất concept và phong cách chụp để buổi chụp ảnh suôn sẻ hơn.
  • Sau khi đã lựa chọn concept và phong cách thì lựa chọn trang phục là chuyên mục rất quan trọng. Bạn phải lựa chọn trang phục phù hợp để tổng thể trông hài hòa và ấn tượng hơn.
  • Lựa chọn studio kỹ lưỡng là điều rất cần thiết, nó hỗ trợ một phần lớn trong quá trình thực hiện những album cưới của bạn.
  • Bạn nên tìm hiểu và học hỏi những tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới mới lạ để tự tin và chủ động hơn.
  • Chăm sóc da và sức khỏe để luôn tươi tắn và tự tin thực hiện những bức ảnh cưới làm người người phải trầm trồ.

ảnh cưới tuyệt vời tại phim trường Secret Garden

Tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới luôn là điều quan trọng trong buổi chụp hình bởi tư thế chụp ảnh sai sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau ngày chụp hình cưới dài giờ, cùng Luxury Wedding notes lại một số tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới chuẩn trend để luyện tập trước buổi chụp nhé!

Bảng giá chụp ảnh cưới tại phim trường Secret Garden

Dưới đây là bảng giá chụp ảnh cưới tại phim trường Secret Garden của Luxury wedding mà bạn có thể tham khảo. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn. Rất vui khi được giúp đỡ các cặp đôi uyên ương.

bảng giá

Chúng tôi hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này bạn có thể hiểu thêm về phim trường Secret Garden và mong rằng nó sẽ là tiền đề cho bạn để tìm hiểu những phim trường tiếp theo. Hy vọng rằng sẽ tìm được một phim trường ưng ý để thực hiện album cưới mơ ước của đời mình.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post