Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Khám phá HOT phim trường chụp ảnh cưới En-Dee Garden TPHCM

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng muốn lưu lại những kí ức đẹp nhất của cuộc đời về gia đình, tình yêu… và đặc biệt nhất là ngày cưới phải không nào.

Dẫu biết có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp khác được các cặp đôi yêu thích, nhưng bao năm qua phim trường chụp ảnh cưới En-Dee Garden luôn tự hào vì đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi để thực hiện những album ảnh cưới lung linh, sáng tạo và lãng mạn. 

Cùng Luxury Wedding khám phá phim trường En-Dee Garden nào!

En-Dee Garden – Phim trường chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất TPHCM

=> Xem bản đồ đến phim trường En-Dee Garden ( Bạn chỉ cần nhập điểm đi thôi nhé 💖)

En-Dee Garden là một phim trường tọa lạc tại số 915/22 ĐH34, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, chiếm diện tích khá rộng lên tới 1500 mét vuông.

Tại đây bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh với hơn 30 bối cảnh khác nhau được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ rất ấn tượng. Chính vì sự mới mẻ, sáng tạo tỉ mỉ ấy mà nơi đây hiện đang được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Bạn có thể chụp hình cưới với cảnh bình minh và hoàng hôn, hoặc là những ánh sáng đèn lung linh khi đêm về. Bên cạnh đó bạn sẽ chụp những bối cảnh mới mẻ và đầy ấn tượng. En-Dee Garden có hai khuôn viên chính đó là trong nhà và sân vườn.

ảnh cưới phim trường endee-garden

Chụp ảnh cưới phim trường trở thành xu hướng chụp ảnh cưới phổ biến nhất 2020 được nhiều cặp đôi săn đón, bởi sự thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Nhanh tay rút smartphone và notes lại Các phim trường chụp ảnh cưới đẹp tại TPHCM được cập nhật mới nhất do chính Luxury Wedding tuyển chọn để chọn cho mình phim trường phù hợp với album hình cưới sắp tới của mình nhé 😉

Vì sao nên chọn En-Dee Garden?

Cuộc sống ngày càng phát triển và đi lên nhưng vì sao phim trường En-Dee Garden luôn là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi? Hãy cùng Luxury Wedding tìm hiểu điều đó nào!

  • Để bắt kịp xu hướng và nhu cầu của nhiều cô dâu chú rể mà En-Dee Garden luôn thay đổi bối cảnh để phục vụ các cặp đôi.
  • En-Dee Garden có nhiều bối cảnh đa dạng bên trong như: Thư viện, kệ sách, vườn hoa hồng, quán cà phê… và rất nhiều bối cảnh hàn quốc siêu siêu dễ thương.
  • Diện tích lớn đáp ứng mọi nhu cầu của cô dâu và chú rể.
  • Tiết kiệm được chi phí và thời gian: Đến với En-Dee Garden bạn không cần phải tốn thời gian và chi phí di chuyển thay vào đó bạn chỉ cần chi trả cho số giờ chụp ảnh, nhưng vẫn có nhiều concept đẹp chụp ảnh cưới cho cô dâu và chú rể tha hồ tạo kiểu.
  • Đến với En-Dee Garden với tiêu chí không sợ mưa, không sợ nắng vì đã có các dịch vụ đi kèm, đảm bảo sức khỏe cho mọi cặp đôi.

Bối cảnh phim trường chụp ảnh cưới En-Dee Garden

Như bạn đã biết En-Dee Garden có 2 bối cảnh chính đó là sân vườn và trong nhà. Bên trong hai bối cảnh chính có rất nhiều bối cảnh nhỏ tuyệt vời khác. Luxury Wedding tin chắc bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được tận mắt nhìn thấy các bối cảnh đó. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn nha.

ảnh cưới đẹp tại En Dee Garden

Bối cảnh sân vườn

Bạn sẽ không suy nghĩ được rằng mình sẽ bị cuốn hút ngay khi bước vào cổng phim trường chụp ảnh cưới En-Dee Garden đâu. Bởi lẽ dọc theo lối đi vào là những cánh hoa hồng đua nhau nở rộ, là những thảm cỏ xanh mướt thường xuyên được cắt tỉa và chăm sóc cẩn thận.

Vì diện tích ở En-Dee Garden khá rộng nên diện tích bối cảnh sân vườn rất rộng rãi và thoáng mát. Tại đây nhiều bối cảnh khác được dựng lên rất công phu, tỉ mỉ. Tạo nên nét gần gũi và tự nhiên, đến đây bạn như lạc vào chốn bồng lai thơ mộng, ngọt ngào.

Bối cảnh trong nhà

Nếu vừa đặt chân đến bạn đã cảm thấy bị cuốn hút, thì khi tìm hiểu sâu hơn trong phim trường bạn lại càng đắm đuối bởi những ánh đèn lung linh, những tấm kính trong suốt sang trọng, ấn tượng. Tất cả tạo ra một concept chụp ảnh cưới rất lãng mạn.

Không chỉ dừng lại ở đó các bối cảnh trong nhà tại En-Dee Garden được thiết kế những tone màu sáng tươi mới, hài hòa. Một số bối cảnh làm các cặp đôi rất thích như quán cà phê, tiệm sách hoặc căn gác nhỏ… 

 

tạo dáng chụp hình cưới đẹp

Không gian của phim trường có thể chứa tới 200 người vì vậy thường tổ chức các cuộc họp báo, event… nhưng chắc có lẽ được biết đến nhiều nhất chính là phim trường chụp ảnh cưới được các bạn trẻ săn lùng.

Kinh nghiệm để có album cưới đẹp tại phim trường chụp ảnh cưới En-Dee Garden

Rất nhiều người cho rằng chụp ảnh cưới tại phim trường rất nhàm chán và lỗi thời. Nhưng hôm nay các bạn hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ ấy đi vì chỉ cần một chút kinh nghiệm chụp ảnh cưới và một phim trường đẹp là bạn đã có một album ảnh cưới làm nhiều người phải trầm trồ rồi.

Chọn trang phục cưới
  • Chọn những trang phục cưới phù hợp với bối cảnh phim trường.
  • Không chọn những chiếc váy có kiểu mẫu giống nhau để làm phong phú album ảnh cưới.
  • Chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của cơ thể.
  • Váy cưới và vest cưới phải hài hòa để tạo nên một bức hình hoàn thiện.

concept chụp ảnh cưới đẹp

Tư thế tạo dáng khi chụp ảnh cưới tại phim trường En-Dee Garden

Tư thế ngọt ngào, tình cảm

Với tư thế này cô dâu và chú rể có thể hôn nhau, dành cho nhau những cái ôm, cô dâu có thể tựa đầu vào vai chú rể, hoặc cùng nhau tạo dáng hình trái tim… rất nhiều tư thế ngọt ngào khác mà cô dâu có thể tham khảo.

Tận dụng đạo cụ tại phim trường

Tại phim trường sẽ có rất nhiều đạo cụ cho bạn tha hồ sáng tạo, chính vì vậy đừng bỏ qua những đạo cụ, mà hãy cùng chúng tạo ra những bức ảnh sáng tạo, và mới mẻ hơn nhé. Có thể những đạo cụ đó còn làm cho bức ảnh của bạn trở nên đầy màu sắc đấy.

Tạo dáng hạnh phúc, viên mãn

Với tư thế này sẽ tạo cho bạn một cảm giác hạnh phúc, thăng hoa hơn trong tình yêu bằng những cử chỉ vô cùng đơn giản là hôn nhẹ lên trán, nắm tay hoặc là những cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau…

chụp ảnh cưới sang trọng tại Endee Garden

Việc tạo dáng chụp ảnh cưới góp phần quan trọng quyết định bộ album ảnh cưới phim trường của bạn, thêm vào đó tư thế chụp ảnh cưới chuẩn trend giúp bạn không bị mệt mỏi, đau nhức sau những buổi chụp ảnh cưới dài giờ nữa đó

Luxury Wedding hy vọng rằng sau bài viết này chúng tôi đã chúp bạn có một cái nhìn mới hơn về chụp ảnh tại phim trường và có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi chụp ảnh cưới. Chúc bạn có một tình yêu viên mãn!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post