Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Bí kíp giúp cô dâu có được màu tóc nhuộm đẹp, sáng da

Bạn muốn thay đổi vẻ ngoài của mình trong ngày cưới? Thay vì nghĩ đến một kiểu tóc mới thì hãy nghĩ ngay về một màu tóc mới! Vì màu tóc có ảnh hưởng đáng kể đến dung nhan của bạn đấy. Hãy cùng Luxury Wedding bật mí bí kíp giúp cô dâu có được màu tóc nhuộm đẹp, sáng da.

Chọn màu tóc nhuộm theo tông màu da nóng, lạnh

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem cách chia màu da theo 3 tông: tone sáng, trung tính và tone sẫm. Nói cách khác thì da thuộc tone màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tone nóng.

Trước khi chọn cho mình màu nhuộm tóc đẹp hợp ý, bạn cần phải xác định rõ màu da của mình thuộc tông nào. Có hai tone màu da là nóng và lạnh. Bạn có thể sử dụng hai cách dưới đây để phân biệt tone da của mình nhé.

Bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da. Các đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn nếu màu xanh lá thì là ở tông nóng.

ảnh ấn tượng

 

Những người có màu da ấm, tức màu da nâu hoặc vàng, (màu da tiêu biểu của người châu Á và châu Mỹ La Tinh) hợp với các tông màu tóc sậm như nâu vàng, nâu sậm, màu sô cô la, caramel, đỏ, màu gỗ gụ, đỏ cam, màu mật ong, v.v.

Người có tông màu da lạnh (đặc trưng của người phương Tây) tha hồ chọn màu tóc, từ màu nhạt bạch kim, tro ánh bạc, màu kem, màu cát vàng đến các tông đậm như cà phê, nâu vàng, nâu nhạt, đỏ rượu vang, đỏ booc-đô và đen huyền.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem cách chia màu da theo 3 tông: tông sáng, tông trung tính và tông sậm. Nói cách khác thì da thuộc tông màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tông nóng.

Nhuộm tóc màu gì sáng da?

Màu nâu đỏ

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của cô dâu trông hồng hào, rạng rỡ hơn. Đây cũng là màu tóc dễ che mắt mẹ chồng khó tính nhất. Vì chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên sắc đỏ đầy sức hút.

Nên nhớ những nàng da không trắng sáng chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu thôi nhé. Đừng quá đuổi theo những màu sắc không phù hợp. Điều đó khiến bạn không nổi bậc hơn mà còn làm da của bạn trông sạm màu hơn đấy 

nhuộm tóc màu nâu đỏ

Màu nâu hạt dẻ

Những cô dâu da trắng thường không phải băn khoăn khi lựa chọn màu tóc nhuộm, kể cả những sắc cực gắt như vàng sáng hay đỏ tươi. Tuy nhiên, đây lại là điều cấm kỵ với nàng da ngăm. Để có làn da trắng sáng hơn cô dâu nên chọn màu nâu hoặc đặc biệt là nâu hạt dẻ luôn là sắc màu dễ tính nhất.

Màu nâu hạt dẻ trầm, đơn giản phù hợp với nhiều gương mặt, màu da khác nhau. Nếu tone màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng để làm nổi bậc gương mặt của mình nhé.

tóc nâu hạt dẻ

Màu nâu mật ong

Màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc quen thuộc hiện nay vì giúp tôn da khá tốt. Để gương mặt thêm sáng sủa, bạn nhớ trang điểm lông mày cho cùng màu nhạt với tóc, tránh xảy ra tình trạng tóc nâu vàng, lông mày lại đen khá kỳ cục nhé.

màu tóc nhuộm nâu mật ong

Màu nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Nó là kết quả của sự pha trộn đầy thú vị giữa màu nâu, đỏ và cam.Tuy nhiên, màu nâu đồng không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm các sắc hơi trầm một chút, tránh khi bay màu tóc lại trở thành màu vàng xơ xác.

nhuộm tóc màu nâu đồng

Màu nâu rêu 

Đây là gam màu khá mới lạ, nhưng những cô dâu cá tính nên thử qua một lần nhé. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… nâu rêu sành điệu là một gợi ý hay đấy!

nhuộm tóc màu nâu rêu

Nói đến lựa chọn màu tóc cưới chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ những Chia sẻ để có màu tóc cưới chuẩn trend phù hợp, đẹp mê ly. Hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin mới về tóc cưới nhé!

Làm sao để giữ tóc bền màu?

Đây cũng là một trong những câu hỏi khiến các cô dâu quan tâm. Hãy theo dõi những cách dưới đây để giữ màu tóc nhuộm luôn đẹp và lung linh nhé.

Gội và xả tóc trước khi nhuộm 

Việc gội xả tóc trước khi nhuộm giúp màu tóc nhuộm bền hơn. Do đó trước khi nhuộm thợ luôn yêu cầu bạn gội đầu bằng nước hoặc không gội đầu bằng các loại dầu gội. Điều này cho phép màu sắc lên tóc tốt hơn, nhờ không bị ảnh hưởng bởi loại dầu bám trên tóc. Ngoài ra, vài ngày trước quyết định nhuộm, bạn nên hấp tóc cẩn thận để bổ sung độ ẩm, giúp tóc thấm thuốc hơn.

màu tóc nhuộm đẹp

Chọn đúng màu nhuộm

Bạn nên chọn màu nhuộm tone giống màu tóc tự nhiên hoặc nhuộm ombre để tránh phải nhuộm quá nhiều lần. Vì nếu chọn màu trái ngược hoàn toàn với màu tóc tự nhiên bạn phải nhuộm liên tục, ngay khi chân tóc mọc ra. Điều này sẽ gây hư tổn tóc khá nặng nề.

màu tóc đẹp 2020

Dùng thuốc nhuộm chất lượng

Nếu phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hãy chọn thuốc nhuộm có chứa thành phần dưỡng chất chống nắng. Sau khi nhuộm, bạn nên chọn các loại dầu gội hay xả dành riêng cho tóc nhuộm để hạn chế trôi màu. bạn nên tìm đến một salon uy tín để tránh phải hối tiếc nhé.

màu tóc nhuộm ấn tượng

Dùng dầu gội giữ màu dành riêng cho tóc nhuộm

Hãy tìm hiểu những sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm, để giữ tóc bền màu hơn, tránh xơ rối, hoặc bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thông qua sự giới thiệu của salon hoặc tham khảo ý kiến của những người từng trải.

tóc đẹp

Không tắm gội nước nóng, tránh tiếp xúc nhiều với ánh sáng

Nước nóng là kẻ thù của mọi loại tóc, và nó đặc biệt gây tổn hại cho các loại tóc nhuộm. Khi gội đầu, bạn nên chọn nước mát để giữ màu lâu hơn. Nên chọn nước ấm hoặc lạnh. Trong lúc gội, không nên gội đầu trực tiếp với vòi nước đang xả mạnh. Tốt nhất, hãy giảm bớt độ mạnh của tia nước bằng việc đổ ra chậu hoặc sử dụng bộ lọc trên vòi hoa sen.

màu tóc ấn tượng

Hạn chế sấy tóc để giữ tóc bền màu

Sấy tóc thường xuyên sẽ khiến tóc bị tác động của nhiệt làm cho khô nóng, dễ gãy và xỉn màu. Vì vậy, chỉ khi thực sự cần thiết, bạn mới nên sử dụng máy sấy ở chế độ mát. Tốt nhất, nên lau khô tóc bằng khăn mềm và để tóc khô tự nhiên.

nhuộm tóc đẹp

Nếu đã chọn được màu tóc cưới ưng ý thì hãy tìm hiểu thêm về những mẫu tóc cưới để thật lung linh trong ngày trọng đại của cuộc đời mình nha.

Chúng tôi hy vọng rằng với những bí kíp trên bạn sẽ tìm được màu tóc nhuộm ứng ý. Luxury Wedding chúc bạn sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Đọc thêm tại: 

https://sansan.vn/bi-kip-giup-co-dau-co-duoc-mau-toc-nhuom-dep-sang-da/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post