Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sansanbridal.over-blog.com

San San Bridal - Luxury Wedding tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ cưới hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, tôn vinh vẻ đẹp, giữ gìn những khoảng khắc trân quý và thể hiện đẳng cấp của quý khách hàng. Bạn đã sẵn sàng cho khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời mình chưa? Còn chúng tôi – CHÚNG TÔI ĐÃ SÃN SÀNG. Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TPHCM Điện thoại: 028 3551 2222 Website: Sansan Bridal Email: sansan92pxl@gmail.com Social: https://www.facebook.com/sansan179/ Hashtag: #sansanstudio #chupanhcuoi #chupanhnghethuat"

Những điểm nên lưu ý khi chụp ảnh cưới ở Nha Trang

Với lợi thế là có bờ biển trải dài, khí hậu ôn hòa, dễ chịu cùng các cảnh đẹp không thể bỏ lỡ mà Nha Trang luôn trở thành một trong những địa điểm được các cặp đôi chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình nhất. Tuy nhiên, để buổi chụp ảnh cưới ở Nha Trang được diễn ra thuận lợi và sản phẩm sau cùng là những bức ảnh đẹp thì điều đó không hề dễ dàng để ai cũng có thể làm được và cần đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau.

 

Tại sao nên chụp ảnh cưới ở Nha Trang?

Nằm ngay dọc bờ biển ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Nha Trang không chỉ là vùng đất có cảnh đẹp phong phú, ẩm thức đa dạng, hấp dẫn cùng người dân vô cùng thân thiện mà không khí nơi đây còn rất thích hợp để nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Với những thế mạnh đó, có rất nhiều tour du lịch được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Nha Trang

Nhiều cặp đôi thường quyết định chọn nơi đây để chụp ảnh cưới cũng như kết hợp đi du lịch trong thời gian ngắn ngày. Chính vì vậy, để giúp các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm, SanSan Bridal xin gửi đến các bạn những chia sẻ nho nhỏ sau đây.

Thời điểm chụp ảnh cưới thích hợp

Như đã chia sẻ ở phần trước, Nha Trang chiều lòng du khách đến đây nhờ vào khí hậu dễ chịu. Nếu bạn muốn chọn cho mình một thời gian chụp ảnh cưới tại Nha Trang thích hợp thì bạn đều có thể chọn bất kì tháng nào trong năm, tuy nhiên vào thời điểm tháng 10 và tháng 11 là mùa mưa của Nha Trang nên để có được bức ảnh ưng ý cũng như không gặp quá nhiều khó khăn trong việc di chuyển thì bạn nên tránh chụp ảnh cưới trong khoảng thời gian này.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chuẩn bị sức khỏe tốt và dành ra khoảng thời gian thư thả để chụp ảnh cưới, vì trong quá trình chụp ảnh, cả hai bạn cùng ekip phải di chuyển nhiều nơi và sau khi nhận được thành phẩm, các bạn cũng có nhiều thời gian hơn trong việc chọn lựa ảnh kĩ càng hơn để có được bức ảnh đẹp nhất.

Phương tiện di chuyển khi đi chụp ảnh cưới

Nhìn chung địa hình thành phố Nha Trang khá dễ dàng trong việc di chuyển tới các địa điểm chụp. Chính vì vậy, ở mỗi địa điểm trên đất liền, các bạn đều có thể di chuyển thoải mái bằng xe ô tô và nên mang theo được nhiều trang phục để thay đổi hoặc đề phòng sự cố xảy ra ngoài ý muốn trong quá trình chụp.

Còn đối với việc thực hiện bộ ảnh ở đảo, ví dụ chụp ảnh cưới ở Hòn Tằm thì có hai cách để di chuyển được đến đây, đó là bằng tàu hoặc thuê cano riêng. Cả hai hình thức di chuyển này đều rất thuận tiện và dễ dàng để thuê đi cùng trong suốt quá trình chụp ảnh cưới.

Xem Thêm: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng 

Trang phục và thời gian chụp ảnh cưới

Để chọn được bộ trang phục ưng ý cho buổi chụp ảnh cưới, điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu cũng như mong muốn của cô dâu – chú rể. Các cặp đôi nên bàn bạc kĩ lưỡng với ekip chụp để thống nhất được trong việc chọn lựa trang phục, sao cho thể hiện được sự hài hòa từ phong cách chụp, cho đến xu hướng make up hiện nay để bộ ảnh mà các bạn đã thực hiện trở nên tinh tế, thời thượng và lãng mạn hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng vốn có của cả hai.

Thường thì thời điểm bình minh và hoàng hôn sẽ là lúc mà ánh sáng đẹp nhất, cụ thể vào tầm khoảng từ 6h30 – 7h30 hoặc 17h30 – 18h30. Ở thời điểm này ánh sáng sẽ ấm áp và dễ chịu hơn, tạo điều kiện thoải mái cho các nhiếp ảnh gia có thể bắt được các khoảnh khắc đẹp nhất của các bạn.

Các địa điểm chụp ảnh cưới ở Nha Trang

Khi nhắc đến chụp ảnh cưới ở Nha Trang, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc chụp với biển, nhưng nếu các cặp đôi muốn được chụp nhiều hơn ngoài cảnh biển thì các địa điểm dưới đây chắc hẳn sẽ là ý kiến hay để đáp ứng được nguyện vọng cảnh đẹp chụp ảnh cưới ở Nha Trang đó của các bạn.

Chụp ảnh cưới ở nhà thờ đá

Đây được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Nha Trang nổi tiếng nhất trong phạm vi trung tâm thành phố Nha Trang, bất kì cặp đôi nào muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh đều sẽ được tư vấn chụp ảnh cưới ở nhà thờ đá Nha Trang. Với lối kiến trúc tinh tế mang phong cách Pháp, nhà thờ đá không chỉ là nơi tiếp đón bà con giáo dân mà còn tập trung thu hút nhiều khách du lịch.

Chụp ảnh cưới ở ga Nha Trang

Được xem như một nhân chứng lịch sử được bảo tồn và sử dụng đến ngày nay, cùng lối kiến trúc có thể nói đẹp nhất nhì Đông Dương, chụp ảnh cưới ở Nha Trang nói chung và địa điểm chụp ảnh cưới Nha Trang tại ga Nha Trang nói riêng vẫn đang và sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới cho những bạn trẻ thích chọn lựa cho mình những concept chụp mới lạ, độc đáo.

Chụp ảnh cưới ở Hòn Tằm

Cùng với sự phát triển và khai thác của nhiều đảo mới, nhưng Hòn Tằm vẫn giữ cho mình có được sức hút riêng vốn có, ngoài việc có biển thì các dãy núi bao quanh cũng là yếu tố khiến các cặp đôi vừa muốn được chụp ảnh cưới ở Hòn Tằm vừa muốn kết hợp nghỉ dưỡng.

Chụp ảnh cưới trong studio

Có nhiều suy nghĩ cho rằng, chụp ảnh cưới trong studio sẽ khiến những bức ảnh nhìn sẽ thiếu sự tự nhiên và rất nhàm chán. Tuy nhiên với sự sáng tạo và công nghệ tân tiến như hiện nay, việc chụp ảnh cưới trong studio đã dần thay đổi suy nghĩ của các bạn trẻ.

Chụp ảnh cưới phim trường Nha Trang

 Nếu cả hai bạn đều là những người thích chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhưng ngại nắng, ngại di chuyển vất vả hay chỉ đơn giản là vì các bạn không có quá nhiều thời gian? Không sao cả, dịch vụ chụp ảnh cưới trong phim trường được sinh ra để giải quyết cho thắc mắc này của các bạn. Các bối cảnh sẽ được dựng thông qua mong muốn và trao đổi giữa bạn cũng như bên ekip chụp để cho ra thành phẩm tốt và chất lượng nhất.

Những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

SanSan Bridal
chụp ảnh cưới ở nha trang

chup-anh-cuoi-o-nha-trang

Đầu tiên phải kể đến SanSan Bridal, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu trong chất lượng dịch vụ. SanSan Bridal chú trọng mang đến những màu sắc tự nhiên kết hợp hài hòa với sự quý phái trong từng bức ảnh. Bên cạnh đó, cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp của các nhân viên và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhiếp ảnh gia, SanSan Bridal rất tự hào khi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi và trong thời gian sắp tới, chúng tôi luôn mong muốn được giúp các bạn trẻ thực hiện những bộ ảnh cưới chất lượng với chi phí hợp lý, phải chăng nhất.

Quốc Toản Studio

Trong mỗi shoot hình của Quốc Toản đều thể hiện được sự lãng mạn và tinh tế cùng những góc nhìn đầy thú vị, chắc hẳn sẽ giúp bạn có được 1 bộ album chụp ảnh cưới ở Nha Trang đúng như mong ước. Có được cho mình 1 đội ngũ ekip vô cùng chuyên nghiệp, đây xứng đáng là studio để bạn có thể chọn thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại Nha Trang.

Bảng giá gói chụp ảnh cưới ở Nha Trang

Thời điểm mùa cưới càng đến gần đồng nghĩa với việc có rất nhiều bước phải chuẩn bị và việc cân nhắc, so sánh các studio với nhau trong chất lượng cũng như chi phí dịch vụ là điều mà các cặp đôi luôn để tâm đến. Với SanSan Bridal, chúng tôi có đầy đủ các gói dịch vụ mà các bạn mong muốn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được gói chụp ảnh cưới nha trang ưu đãi và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post